Chương 31: Giả thiên kim nàng là phía sau màn độc thủ

1.5K 134 6
                                    

Hoa Đỉnh khách sạn, hôm nay là Kinh gia yến hội cử báo nhật tử, siêu xe như nước chảy, một đám quần áo khéo léo người tiến vào Hoa Đỉnh khách sạn, bị tiếp khách nhân viên chỉ dẫn tiến vào Kinh gia tổ chức yến hội đại sảnh.

Yến hội đại sảnh, người trẻ tuổi chia làm hai bộ phận, vây quanh ở hai cái cái tuấn lang người thiếu niên bên người, có cái tin tức linh thông người đối với trong đó một thiếu niên người cảm thấy hứng thú hỏi, "Kinh thiếu, không biết cái kia Lệ gia người có cái gì bản lĩnh, đáng giá động can qua lớn như vậy."

Kinh Phong Cù cầm một ly champagne nhẹ nhàng quơ quơ, nhìn bên trong kim sắc rượu, chẳng hề để ý cười.

"Quản nàng là người nào, tới C thành, là long cho ta bàn, là hổ cho ta nằm bò." Kinh Phong Cù bá đạo nói, mà những người khác cũng đều phụ họa gật đầu, làm C thành nhãn hiệu lâu đời hào môn, Kinh Phong Cù có nắm chắc nói như vậy.

Kinh Phong Cù trên mặt mang theo đắc sắc nhìn lấy lòng chính mình người, hắn ánh mắt nhìn quét, thực rõ ràng muốn nhìn một chút cái kia làm phụ thân hắn đặc biệt tổ chức lần này yến hội, mở tiệc chiêu đãi người trông như thế nào.

Đột nhiên hắn nhìn cửa trong ánh mắt tràn ngập kinh diễm, không có thể dời đi ánh mắt, mà bộ dáng của hắn dừng ở những người khác trong mắt, làm những người này cũng không tự chủ được theo hắn tầm mắt nhìn qua đi.

Cửa xuất hiện cái xa lạ thiếu nữ, nàng một thân màu đen lễ phục, thoạt nhìn cũng không tưởng dẫn nhân chú mục, nhưng là một khi đem tầm mắt đặt ở nàng trên người, liền rất khó từ trên người nàng dời đi.

Màu đen lễ phục sấn đến nàng da thịt càng thêm oánh bạch, trắng nõn mảnh khảnh thủ đoạn, thon dài trên cổ mang theo một cái đơn giản vòng cổ, hoa tai câu ở mượt mà vành tai thượng, lắc qua lắc lại. Để cho người không có biện pháp bỏ qua, là nàng kia một trương tinh xảo đến yêu mị khuôn mặt, nàng lược thi phấn trang, thần sắc nhàn nhạt, ngạnh sinh sinh làm kia sắp xếp trước nên mỹ đến yêu diễm mặt tràn ngập cự người với ngàn dặm ở ngoài lãnh đạm.

"Rầm" Kinh Phong Cù thật sự là nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng, hắn chơi qua nữ nhân rất nhiều, nhưng chưa từng gặp qua như vậy nữ nhân, nàng ở trên giường nói, nhất định thực hăng hái nhi đi.

Kinh Phong Cù liếm liếm khóe miệng, nhịn không được đi qua, cùng lúc đó, một người khác cùng bị vây quanh người thiếu niên hắn giống nhau cũng đi qua.

Sách, thật là âm hồn không tan, Kinh Phong Cù tự nhiên thấy được cùng hắn cùng nhau hành động người, bất mãn âm thầm mắng nói.

Mà có chút đồng dạng chú ý tới thiếu nữ ngo ngoe rục rịch người, nhìn thấy dẫn đầu hành động hai người lúc sau, cảm thán một tiếng, dừng chính mình động tác.

"Vị này tiểu thư mỹ lệ, không biết ta có hay không cái này vinh hạnh, biết tên của ngươi?" Kinh Phong Cù bởi vì ly đến tương đối gần, trước một bước tiếp cận thiếu nữ, hắn phong độ nhẹ nhàng nói.

"........." Thiếu nữ chân mày cau lại, nàng nhàn nhạt nói, "Lệ Nam Tinh." Thanh âm lãnh đạm, một bộ không muốn nhiều lời bộ dáng.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ