Chương 136: Đại sư tỷ nàng sát phạt quyết đoán

421 45 1
                                    

Thẩm Kinh Hồng trà vừa vào khẩu, năng thiếu chút nữa trực tiếp nhổ ra, nhưng nàng lại không tốt ở Tô Di cùng Tô Oanh Hoài trước mặt thất thố, cũng may nàng một miệng trà uống không tính quá nhiều, miễn cưỡng nuốt đi vào.

"Thẩm tỷ tỷ?!" Tô Di vốn dĩ bị Tô Oanh Hoài động tác nhỏ đậu gương mặt ửng đỏ, nhưng nhìn Thẩm Kinh Hồng đem chính mình mới vừa đảo trà uống lên, nhịn không được sờ sờ hồ thân, xác nhận một chút thủy độ ấm, đầu ngón tay truyền đến độ ấm, làm Tô Di lập tức thu hồi tay tức khắc kinh hô lên.

"...... Không ngại." Thẩm Kinh Hồng miễn cưỡng làm bộ không sao cả nói, vừa rồi chính mình nhất thời phân thần mới có thể ra loại này sai, chỉ là hơi chút có chút đau, cũng không có cái gì đại vấn đề.

"Ngươi không có việc gì liền hảo," Tô Di săn sóc không có hỏi nhiều, nhưng là từ bàn trà hạ tiểu ngăn kéo trung lấy ra bạc hà diệp đưa cho Thẩm Kinh Hồng, nàng nói, "Thời tiết nóng bức, có thể giải nhiệt."

"Cảm ơn Di muội." Thẩm Kinh Hồng thấy Tô Di săn sóc tìm lấy cớ giảm bớt chính mình đau đớn, tự nhiên sẽ không cự tuyệt, nàng tiếp nhận bạc hà diệp đưa vào trong miệng, nhấm nuốt lúc sau, một cổ mát lạnh cảm làm nàng cảm thấy khá hơn nhiều.

"Sư muội, ta cũng muốn." Tô Oanh Hoài thấy Tô Di quan tâm săn sóc bộ dáng, cũng tưởng bị Tô Di sao đối đãi, vì thế dán qua đi mang theo vài phần nhỏ đến không thể phát hiện làm nũng ý vị.

"Hảo hảo hảo, cho cho cho." Tô Di thấy Tô Oanh Hoài thò qua tới, một bộ ngươi không cho, ta liền không rời đi ý tứ, tức giận vê khởi bạc hà diệp đưa cho Tô Oanh Hoài.

Tô Oanh Hoài lại không tiếp, ngược lại há mồm ý bảo Tô Di đút cho nàng, Tô Di có tật giật mình nhìn thoáng qua ngồi ở đối diện Thẩm Kinh Hồng, thấy nàng dường như không có chú ý phía chính mình, vì thế hướng Tô Oanh Hoài mắt trợn trắng.

Tô Di xem nàng một bộ chính mình không uy, nàng liền bất động bộ dáng, sợ hãi càng kéo dài sẽ bị Thẩm Kinh Hồng nhận thấy được cái gì, vì thế đành phải đem bạc hà diệp uy tới rồi Tô Oanh Hoài trong miệng.

Tô Oanh Hoài lúc này mới biết nghe lời phải ngậm khởi Tô Di uy đến bên môi bạc hà diệp, còn cố ý hôn hôn Tô Di đầu ngón tay.

Tô Di ở Tô Oanh Hoài mỉm cười ánh mắt hạ, gương mặt hoàn toàn hồng thấu, nàng động tác thực mau thu hồi chính mình tay, nhưng đầu ngón tay thượng xúc cảm lại vứt đi không được, làm nàng tâm thần khó định.

Ta còn ở đâu, Thẩm Kinh Hồng tức giận nghĩ đến, nàng ở bạc hà diệp mát lạnh cảm trung, vừa rồi phân loạn cảm xúc bị nàng tạm thời áp tới rồi chỗ sâu trong óc, nếu nàng bình tĩnh lại, Tô Di cùng Tô Oanh Hoài hành động, căn bản là không thể gạt được nàng cảm giác.

Tuy nói Thẩm Kinh Hồng biết Tô Oanh Hoài tuyệt đối phát giác, chính mình đã biết nàng cùng Tô Di quan hệ, nhưng không cần thiết như vậy trắng trợn táo bạo ở chính mình trước mặt triển lãm xuất hiện đi.

"Thẩm tỷ tỷ, ngươi vừa rồi nói tại nội thất kia cô nương trên người phát hiện một khối tử ngọc ngọc bội, ở trên người của ngươi sao?" Tô Di đẩy đẩy còn tưởng quấn quýt si mê Tô Oanh Hoài cái trán, nàng tổng cảm thấy có chút giống như đã từng quen biết, vì thế hướng Thẩm Kinh Hồng thảo muốn nàng ở thiếu nữ trên người phát hiện ngọc bội.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ