Chương 131: Đại sư tỷ nàng sát phạt quyết đoán

500 47 8
                                    

Theo Tô Di nửa thừa nhận nàng thích người là Tô Oanh Hoài lúc sau, Tô Hồng Tuyết lâm vào trầm tư, nữ nhi không có thích hắn tỉ mỉ chọn lựa bồi dưỡng kia mấy cái nam đệ tử, ngược lại thích cùng nàng đều là nữ tính Hoài Nhi.

Lại nói tiếp, rõ ràng tất cả mọi người ở cùng vạch xuất phát, vì cái gì Hoài Nhi liền nhất kỵ tuyệt trần đả động hắn nữ nhi tâm, khẳng định là bởi vì mặt khác đồ đệ không có Hoài Nhi ưu tú, Tô Hồng Tuyết không chút do dự đem tạo thành kết quả này nguyên nhân, quy kết ở những đệ tử khác không còn dùng được thượng.

Chính mình nữ nhi khẳng định là không có sai, chỉ có thể nói hắn những đệ tử khác không đủ ưu tú, có Tô Oanh Hoài châu ngọc ở trước, mặt khác so ra kém nàng đệ tử tự nhiên liền vô pháp xuất đầu, hắn tổng không thể trách Tô Oanh Hoài quá mức ưu tú đi.

"Hô," Tô Hồng Tuyết phun ra một hơi, trong lòng cảm xúc phức tạp khó hiểu, đã có nữ nhi lựa chọn người, hắn biết rõ an tâm cảm, lại bởi vì nữ nhi lựa chọn người, cùng hắn đều là nữ tính, tin tức này một khi bại lộ ra đi, nàng sẽ gặp đến phê bình, Tô Hồng Tuyết cơ hồ có thể tưởng tượng đến kia sẽ là cỡ nào thật lớn sóng triều, nhưng là, Tô Hồng Tuyết cuối cùng vẫn là nhu hòa cảm xúc, hắn hỏi, "Di Nhi, ngươi nhận định sao?"

"Ân, ta nhận định." Tô Di biết cha ở vì cái gì, hắn đang hỏi chính mình hay không nhận định Tô Oanh Hoài, Tô Di không chút do dự trả lời nói.

"Hoài Nhi nàng cũng cùng ngươi là giống nhau cảm tình sao?" Tô Hồng Tuyết thấy chính mình nữ nhi một bộ nhận định bộ dáng, biết nàng từ nhỏ liền rất có chính mình chủ ý, chỉ cần là nàng nghiêm túc quyết định sự tình, kia chín con ngựa đều kéo không trở lại, hiện tại Tô Hồng Tuyết chỉ muốn biết chính mình nữ nhi cảm tình có thể hay không được đến đáp lại.

"......" Tô Di vốn định há mồm nói các nàng đã lẫn nhau tố tâm sự, nhưng nghĩ đến chút cái gì đột nhiên câm mồm không đề cập tới, ngược lại trên mặt lộ ra chút khó xử thần sắc tới.

"Như thế nào? Chẳng lẽ Hoài Nhi đối với ngươi cảm tình bất đồng?" Tô Hồng Tuyết cái này ngồi không yên, hắn biến sắc, có chút khó xử nói.

Tô Hồng Tuyết chính là biết Tô Oanh Hoài là cỡ nào coi trọng Tô Di, cho nên hắn từ nữ nhi thừa nhận đối Hoài Nhi cảm tình lúc sau, hắn liền không có nghĩ tới Hoài Nhi không thích chính mình nữ nhi, nhưng thích về thích, này thích cảm tình chính là nhiều mặt, tựa như nữ nhi đối kinh hồng, đó chính là thuần thuần tỷ muội chi tình, chẳng lẽ Hoài Nhi đối Di Nhi cũng là đơn thuần tỷ muội chi tình sao? Tô Hồng Tuyết nhịn không được nghĩ như vậy đến.

"Cha ngươi đừng loạn tưởng," Tô Di mắt thấy chính mình cha càng nghĩ càng oai, vì thế chạy nhanh ra tiếng nói, "Ta không có minh xác nói cho Đại sư tỷ chính mình cảm tình."

Tô Di trợn tròn mắt nói dối, nàng chính là rất rõ ràng chính mình cha tính tình, nàng nếu là nói chính mình đã cùng Tô Oanh Hoài xác nhận đối phương tâm ý, hơn nữa xác định quan hệ nói, như vậy cha nhưng chính là nhạc phụ xem con rể, càng xem càng không vừa mắt, tuy nói xem cha hiện tại cái dạng này, là sẽ không ngăn cản các nàng ở bên nhau, nhưng ngày thường tìm cái tra hoặc là âm dương quái khí vài câu đó là không thiếu được.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ