Chương 71: Omega nàng tàn nhẫn độc ác

1K 91 9
                                    

Trong phòng, Tô Di kinh hỉ nhìn Phương Dĩ Lăng, vốn tưởng rằng chính mình thổ lộ, sẽ cho nàng theo đuổi kế hoạch gia tăng trở ngại, lại không nghĩ rằng ngược lại tiến hành rồi trợ công, Phương Dĩ Lăng hỏi chính mình muốn hay không đi cho nàng đương bí thư, kia còn dùng hỏi.

"Muốn, ta muốn đi." Tô Di liên tục gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới, như vậy cái cơ hội tốt, như thế nào có thể bỏ lỡ đâu.

"Ân, ta xử lý Ngô Bằng Huy còn muốn một đoạn thời gian, trên người của ngươi máy định vị cùng máy nghe trộm sẽ không hủy đi, có thể chứ?" Phương Dĩ Lăng nhìn nàng vui vẻ bộ dáng, khóe miệng hơi câu, hỏi tiếp nói.

"Ân, có thể, không thành vấn đề." Tô Di liên tục đáp ứng, rốt cuộc đây cũng là vì an toàn của nàng.

"Kia hảo, thời gian cũng không còn sớm, ta đi trước." Phương Dĩ Lăng cáo từ nói.

"Ta đây đưa đưa ngươi." Liền tính là thời gian đoản, Tô Di cũng tưởng cùng Phương Dĩ Lăng nhiều tiếp xúc trong chốc lát, vì thế nàng đem Phương Dĩ Lăng đưa đến thang máy biên.

Theo cửa thang máy đóng cửa, Tô Di nhịn không được hưng phấn tại chỗ nhảy nhảy, sự tình phát triển so nàng dự tính còn muốn hảo, kế tiếp sớm chiều ở chung, còn sợ không thể ôm được mỹ nhân về sao.

Ngày hôm sau Tô Di mang theo hy vọng đi vào lầu một, lại biết được Phương Dĩ Lăng đã đi làm, nàng liền có chút tiếc nuối, ăn xong bữa sáng lúc sau, lại lần nữa bị tài xế đưa đến trường học.

Kỷ Sương đã đang đợi nàng, nhìn nàng lại đây trên mặt lộ ra chút lo lắng, nhưng là nghĩ đến Tô Di trên người khả năng có máy nghe trộm, vì thế chỉ chỉ lỗ tai, ý tứ là không có vấn đề sao.

"Không có việc gì," Tô Di trước ra tiếng nói, "Dĩ..... Phương tổng ngày hôm qua trước chủ động cho ta giải thích, nàng nói, sợ Ngô Bằng Huy tìm ta phiền toái, cho nên cho ta an máy định vị cùng máy nghe trộm, phương tiện tùy thời nghĩ cách cứu viện."

"Phải không? Vậy là tốt rồi." Kỷ Sương thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu là Phương Dĩ Lăng chủ động cấp Tô Di giải thích, hơn nữa lấy Tô Di trên người cũng không có gì đáng giá nàng mơ ước, nghĩ đến hẳn là cái hiểu lầm, bất quá như vậy cũng hảo, từ Phương Dĩ Lăng xử lý diễn đàn tốc độ tới xem, nàng chưa chắc không để bụng Tô Di, chỉ là trong khoảng thời gian này nàng cùng Tô Di nói chuyện phải chú ý điểm.

"Vậy ngươi ngày hôm qua nói...... " Kỷ Sương ý thức được các nàng ngày hôm qua nhưng không ngừng nói chuyện diễn đàn sự tình, Tô Di chính là ở nàng trước mặt nói đối Phương Dĩ Lăng luyến mộ chi tâm.

"Nàng...... Nàng đều đã biết." Tô Di trên mặt lộ ra chút thẹn thùng tới, nàng nghĩ đến hiện tại Phương Dĩ Lăng khả năng ngươi sẽ nghe thấy chính mình lời nói, không khỏi mím môi.

"Kia Phương tổng là như thế nào......" Kỷ Sương muốn hỏi Phương Dĩ Lăng đối Tô Di cảm tình là cái gì phản ứng, nếu lãnh đạm nói, nàng muốn cho Tô Di kịp thời ngăn tổn hại, không cần càng lún càng sâu.

"Phương tổng làm ta thực tập kỳ liền đi nàng công ty, đương nàng bí thư, cho ta một cái theo đuổi cơ hội." Tô Di lôi kéo Kỷ Sương hưng phấn nói.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ