Chương 26: Giả thiên kim nàng là phía sau màn độc thủ

1.4K 142 4
                                    

Tô Di vì có thể thuận lợi cùng Lệ Nam Tinh cùng đi C thành vào đại học, thậm chí đem nàng thư thông báo trúng tuyển thu tin địa điểm điền ở Lệ Nam Tinh trang viên, phòng ngừa bị Tô phụ Tô mẫu phát hiện, dẫn phát cái gì không tốt hậu quả.

Chờ đến Tô Di thu được Lệ Nam Tinh đã thành công bắt được thư thông báo trúng tuyển tin tức sau, nhẹ nhàng thở ra, mở đầu cuối cùng là tương đối thuận lợi.

Mà cũng chính là lúc này, vội sứt đầu mẻ trán Tô phụ mới rốt cuộc biết được, Tô Di cũng không có thẳng thăng Minh Đỉnh đại học sự tình.

Hắn nghĩ đến bởi vì công ty phiền toái, cho nên đối Tô Di có chút sơ với quản giáo, chính là nàng thế nhưng không có cùng chính mình thương lượng, liền trực tiếp phải rời khỏi A thành đi C thành đọc sách, nàng chẳng lẽ không biết, liền ở Minh Đỉnh, có thể cho trong nhà mang đến nhiều ít nhân mạch tài nguyên, thậm chí nếu là nàng tranh đua một chút, gả hảo nhân gia, có thể giúp đỡ trong nhà liền càng nhiều.

Hiện tại nàng thế nhưng phóng hảo hảo làm từng bước lộ không đi, chính mình phải rời khỏi kinh doanh thật lâu Minh Đỉnh, nàng đến tột cùng có biết hay không chính mình đang làm cái gì.

"Tô Di, ngươi đứng lại đó cho ta!" Tô phụ nổi giận đùng đùng chạy tới Tô Di biệt thự, thấy nàng muốn ra cửa bộ dáng, chạy nhanh uống ở nàng.

Như thế nào như vậy xui xẻo nha, Tô Di không nghĩ tới nàng sẽ đụng phải Tô phụ, nàng đang chuẩn bị đi Lệ Nam Tinh trang viên, nhìn xem chính mình thư thông báo trúng tuyển trông như thế nào.

"Ba... " Tô Di đành phải dừng lại, cúi đầu bộ dáng nhút nhát đáp.

"Ngươi còn biết ta là ngươi ba, ngươi thi đại học báo C thành đại học, như thế nào không có cùng ta nói một tiếng?" Tô phụ trong giọng nói tràn ngập tức giận.

"Ta thích C thành đại học...... " Tô Di nhỏ giọng giải thích nói.

"Ngươi còn tuổi nhỏ, biết cái gì là thích, không được đi C thành, lưu tại Minh Đỉnh thẳng thăng đại học." Tô phụ không kiên nhẫn đánh gãy Tô Di giải thích, hắn nói.

"Chính là ta đã bỏ lỡ thẳng thăng Minh Đỉnh đại học cơ hội, không thể trở lên Minh Đỉnh đại học." Tô Di nói.

"Lúc trước ngươi không phải cũng là bởi vì Lệ gia cái kia dưỡng nữ mới có thể đọc Minh Đỉnh sao? Ta xem ngươi cùng Lệ gia chân chính đại tiểu thư quan hệ cũng không tồi, làm nàng giúp ngươi vận tác vận tác, tiếp tục đọc Minh Đỉnh đại học." Tô phụ trong giọng nói mang lên chút đương nhiên nói.

Tô Di nghe đến đó, thật sự nhịn không được, mắt trợn trắng, hắn cũng biết lấy Tô gia ngay từ đầu thực lực, liền Minh Đỉnh còn không thể nào vào được, vẫn là lấy Lệ Nam Tinh mặt mũi, mới có thể phá cách gia nhập.

Cũng là vì lúc sau từ Lệ Nam Tinh trong tay chiếm không ít tiện nghi, Tô gia mới có thể phát triển tương đối mau, kết quả đâu, Lệ Nam Tinh thân thế một bại lộ, thấy không có gì tiện nghi nhưng chiếm, Tô phụ liền gấp không chờ nổi làm Tô Di cùng Lệ Nam Tinh phân rõ giới hạn, quả thực lấy oán trả ơn.

Hiện tại thấy nàng cũng có thể cùng Lệ gia chân chính đại tiểu thư Bạch Lạc Lạc ở chung hòa hợp, liền muốn cho nàng lại từ Bạch Lạc Lạc trong tay lộng chút chỗ tốt, tưởng cũng thật mỹ.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ