Chương 20: Giả thiên kim nàng là phía sau màn độc thủ

1.5K 141 6
                                    

Xe hơi nhỏ như cũ vững vàng mà chạy, tài xế chuyên chú nhìn trước mặt lộ, phảng phất trên đường nguy hiểm thật mạnh, hắn chỉ cần vừa phân tâm, liền sẽ xe hủy người vong, mà bảo tiêu mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, chỉ đương chính mình là cái không có ngũ cảm ma nơ canh, ngồi yên vẫn không nhúc nhích.

Xe hàng phía sau, Tô Di cơ hồ ghé vào Lệ Nam Tinh trong lòng ngực, nàng dùng cảnh giác ánh mắt nhìn nhìn, giống như không như thế nào chú ý hàng phía sau tài xế cùng bảo tiêu, nhẹ nhàng thở ra.

Cũng may nàng ngăn cản kịp thời, Lệ Nam Tinh nàng còn chưa nói ra cái gì đối Lệ gia bất mãn nói, nếu là này đó Lệ gia phái tới tài xế cùng bảo tiêu đem lời nói hướng Lệ gia một truyền, Lệ gia nói không chừng sẽ đối Lệ Nam Tinh làm cái gì.

Cái này làm cho Tô Di trong lòng dâng lên đối Lệ Nam Tinh đau lòng, nàng bị thế giới tuyến hậu kỳ có năng lực hô mưa gọi gió Lệ Nam Tinh mê hoặc, quên mất nàng về sau lại như thế nào lợi hại hiện tại tuổi cũng còn không lớn, đột nhiên tao ngộ loại chuyện này, trong lòng hẳn là cũng rất khó chịu.

Tô Di thấy Lệ Nam Tinh giống như hiểu ngầm chính mình ngăn cản nàng nói chuyện nguyên nhân, vì thế buông tay, cho Lệ Nam Tinh một cái an ủi ôm.

Lệ Nam Tinh nơi nào là hiểu ngầm Tô Di trong lời nói nguyên nhân, nàng là hoàn toàn dại ra, đừng nói nói chuyện, nàng liền động cũng vô pháp động một chút, đây là nàng lần đầu tiên cùng một người ai đến như vậy gần.

Nàng thậm chí cảm thấy chính mình có thể cảm giác được Tô Di trên người độ ấm, trên môi tê ngứa ngứa, làm nàng nhịn không được muốn cắn môi, giảm bớt này cổ tê ngứa cảm.

Nhưng không đợi nàng thực thi hành động, Tô Di tay liền rời đi, Lệ Nam Tinh còn không có tới kịp cảm giác được mất mát, đã bị Tô Di cấp ôm lấy, nàng theo bản năng ôm lấy Tô Di eo, cắn liền tính Tô Di tay rời đi, như cũ cảm thấy ma dưỡng môi, đồng tử đong đưa, trong lòng cũng hỗn loạn cực kỳ.

Này...... Đây là có chuyện gì nhi? Nàng không phải tới làm Tô Di trở thành nàng bằng hữu chân chính sao? Hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào, Lệ Nam Tinh lý không ra manh mối, nhưng nàng thực thành thật buộc chặt cánh tay, đem Tô Di ôm càng khẩn.

Mà Lệ Nam Tinh động tác bị Tô Di trở thành nàng hiện tại thực yếu ớt chứng cứ, cho nên liền tính Lệ Nam Tinh dùng sức quá lớn, cái này ôm đã có chút khẩn, nàng cũng không có chống cự động tác, ngược lại vỗ vỗ Lệ Nam Tinh phía sau lưng coi như an ủi.

Tô Di cùng Lệ Nam Tinh chi gian không khí trong khoảng thời gian ngắn có chút ấm áp lại có chút ái muội, nhưng hàng phía trước tài xế cái trán bắt đầu đổ mồ hôi, bởi vì vừa rồi lên xe khi, Tô Di báo một cái địa chỉ, hiện tại sắp đến mục đích địa, liền tính hắn lại như thế nào làm chính mình không đi để ý lão bản cùng nàng bằng hữu tình huống, hắn cũng biết, nếu hắn không có ánh mắt quấy rầy lão bản sự, chờ đợi hắn cũng không phải là cái gì chuyện tốt nhi.

Tài xế trộm nhìn mắt kính chiếu hậu, kính chiếu hậu ôm nhau hai người làm sắc mặt của hắn càng khổ, hắn quá khó khăn, ghế sau cái kia bầu không khí, hắn nếu là đánh vỡ, hắn cảm thấy chính mình sẽ bị cuốn gói.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ