Biệt thự lầu 3, Phương Dĩ Lăng mở ra theo dõi, nhìn một chút, xác định Tô Di lựa chọn phòng lúc sau, đem theo dõi điều tới rồi nàng phòng, nàng đảo muốn nhìn cái này tự quen thuộc Alpha rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý.
Tô Di cũng không có nhiều làm cái gì, nàng chỉ ở đánh giá bốn phía lúc sau, liền như là nghỉ ngơi giống nhau ngồi ở trên sô pha vẫn không nhúc nhích, Tô Di ngồi bao lâu, Phương Dĩ Lăng liền như vậy nhìn bao lâu, phảng phất một chút cũng không cảm thấy phiền chán.
Thẳng đến Tô Di như là nghỉ ngơi đủ rồi giống nhau, từ trên sô pha đứng dậy, đi hướng phòng tắm, Phương Dĩ Lăng mới như là lấy lại tinh thần, nhưng nàng sắc mặt thượng do dự một chút, vẫn là đem thị giác cắt tới rồi phòng tắm.
Ta không phải hỏi tưởng nhìn lén, chỉ là nàng nếu là ở phòng tắm liên hệ người khác ta đây không phải bỏ lỡ phát hiện những việc này thời cơ sao, Phương Dĩ Lăng nói như vậy phục chính mình, nhìn về phía dời đi thị giác màn hình.
Thấy Tô Di bắt đầu một kiện một kiện cởi quần áo, Phương Dĩ Lăng sửng sốt một hồi, lúc này mới như là năng đến giống nhau, cúi đầu, nhưng hình ảnh nhìn không tới, thanh âm vẫn phải có, Phương Dĩ Lăng cảm giác được chính mình tuyến thể ẩn ẩn nóng lên, hoa lưu ly hương khí đem nàng cả người đều bao vây lên, ôn hòa không kích thích, nhuận vật tế vô thanh quấn quanh ở nàng trên người, làm nàng mơ hồ bắt đầu nóng lên.
"Khu khụ....." Phương Dĩ Lăng giả khụ một tiếng, cứ việc nàng mặt đã đỏ lên, nhưng cũng không có tắt đi theo dõi, Phương Dĩ Lăng nhịn không được ngẩng đầu, Tô Di đã cầm quần áo toàn bộ cởi ra, Tô Di thân thể cũng không cường tráng, thậm chí nói có chút gầy yếu, da thịt trắng nõn, cho nên mới sẽ làm mặt khác đều là nhan sắc đặc biệt thấy được.
Phương Dĩ Lăng cầm lòng không đậu cúi người ly màn hình càng gần một ít. Trong ánh mắt có chính mình không có nhận thấy được mơ ước, nàng giống như là gặp được mỹ vị món ngon, nhìn bọt nước từ Tô Di trên người chảy xuống, tầm mắt không tự giác đuổi theo chảy xuống bọt nước, lưu luyến ở Tô Di trên người.
Phương Dĩ Lăng cảm giác được miệng khô lưỡi khô, nàng liếm liếm khô khốc cánh môi, ánh mắt hoàn toàn không rời đi Tô Di, nàng là hiện tượng là ở liếm láp trên màn hình Tô Di, dùng nàng chính mình không biết tham lam ánh mắt.
Tuyển thể trung hoa hồng mùi vị tin tức tố trương dương bá đạo tạm chấp nhận ở nàng tuyến thể nội hoa lưu ly hương khí gắt gao quấn quanh trói buộc, như là đem Tô Di người này hoàn toàn nắm giữ ở chính mình trong tay giống nhau, không lưu chút nào khe hở.
Hoàn toàn không biết gì cả Tô Di hưởng thụ hiện đại xã hội tiện lợi tẩy đi chính mình một thân mỏi mệt, nàng đem áo tắm dài khoác ở trên người, lắc lắc chính mình đầu tóc, không lâu lắm đầu tóc thực hảo xử lý, nàng gãi gãi, dứt khoát liền như vậy nửa ướt không làm khoác tóc, ra khỏi phòng.
Nàng theo bản năng nhìn nhìn góc, tổng cảm thấy vừa rồi ở khi tắm, có một đạo như có như không tầm mắt, làm người đặc biệt để ý, nhưng Tô Di không có phát hiện cái gì, chỉ cho là chính mình ảo giác, nơi này nói như thế nào đều là Phương Dĩ Lăng địa bàn, cảm giác an toàn luôn là có bảo đảm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Roman pour AdolescentsThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...