Dực Khôn Cung, độ ấm thích hợp, Giang Nhược Li quần áo đơn bạc ngồi ở gương trang điểm trước, đồng thau kính trừ bỏ thân ảnh của nàng ở ngoài, còn có ly nàng không xa Tô Di.
"A Tô quyết định là được." Giang Nhược Li luôn luôn không để bụng này đó, nàng tùy ý nói.
"Hảo, kia nô tỳ cho ngài sơ phi thiên búi tóc." Tô Di nhìn Giang Nhược Li đen nhánh nhu thuận đầu tóc, nghĩ không biết nàng tóc sờ lên có phải hay không giống thấy như vậy mượt mà.
Tô Di nói xong thấy Giang Nhược Li gật đầu, tiểu tâm mà đi lên trước, vãn nổi lên búi nổi lên Giang Nhược Li đen nhánh sợi tóc, đầu ngón tay đầu tóc nồng đậm mượt mà, tựa như tốt nhất tơ lụa, Tô Di đều có chút yêu thích không buông tay.
Bất quá nàng có biết, ngồi ở chính mình trước mặt kia chính là một quốc gia người cầm quyền, cũng không phải nhậm nàng trang điểm búp bê Tây Dương, cho nên lập tức hoàn hồn, nghĩ cũng may nàng buổi sáng dùng chính mình đầu tóc thử thử xúc cảm.
Phi thiên búi tóc tương đối đơn giản, hơn nữa cũng là nguyên chủ nhất am hiểu kiểu tóc, Tô Di trực giác cảm thấy lựa chọn phi thiên búi tóc nàng sẽ không làm lỗi.
Quả nhiên, nàng thập phần thuận lợi đem Giang Nhược Li một đầu tóc đen búi thành xinh đẹp phi thiên búi tóc, lại cẩn thận cấp Giang Nhược Li cắm thượng bộ diêu, Tô Di liền thuận lợi kết thúc cấp Giang Nhược Li búi tóc bước đi.
Chờ đến lại cấp Giang Nhược Li mặc vào đẹp đẽ quý giá quần áo lúc sau, trên người nàng lười biếng khí thế vừa thu lại, dâng lên mà ra chính là chấp chưởng thiên hạ bá đạo cùng tự tin, Tô Di tim đập nhanh hơn, nhịn không được liền muốn lui về phía sau, đúng lúc này hệ thống cảnh cáo Sở Lăng tới gần thanh âm vang lên, làm nhất thời bị Giang Nhược Li khí thế kinh sợ Tô Di lấy lại tinh thần, gục đầu xuống, không dám lại xem nàng.
"Hoàng đế bệ hạ hòa hoàng hậu bệ hạ tiến đến thỉnh an." Không làm Tô Di chờ bao lâu bên ngoài truyền đến thông dẫn âm, đúng là Sở Lăng cùng Ninh Điệp Nhi tới chơi.
"Làm cho bọn họ tiến vào." Giang Nhược Li ngồi ở địa vị cao khóe miệng gợi lên một mạt khinh thường ý cười, nàng nói.
Ở Giang Nhược Li ngồi xuống lúc sau, mặt khác cung nhân hầu lập một bên, Tô Di đứng ở Giang Nhược Li phía sau, chờ nàng cùng một thế giới khác cây trụ lần đầu tiên gặp mặt.
Ăn mặc minh hoàng long bào Sở Lăng cùng ăn mặc minh hoàng sắc phượng bào Ninh Điệp Nhi cùng đi vào Dực Khôn Cung.
Tô Di cùng mặt khác cung nhân hướng về phía Sở Lăng cùng Ninh Điệp Nhi hành lễ qua đi im tiếng lui về phía sau, không dám trộn lẫn này thiên hạ tôn quý nhất ba người chi gian sự tình.
"Nhi thần cấp mẫu hậu thỉnh an." Sở Lăng cùng Ninh Điệp Nhi cung kính cấp Giang Nhược Li thỉnh an, chỉ là Sở Lăng cúi đầu trong mắt hiện lên một tia hung quang, ngay sau đó che lấp đi xuống.
"Khởi đi." Giang Nhược Li tùy ý nói.
Sở Lăng cùng Ninh Điệp Nhi ngay sau đó đứng dậy, Sở Lăng bất động thanh sắc nhìn thoáng qua Giang Nhược Li phía sau Tô Di, hơi nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...