Lúc ấy Giang Nhược Li mới mười sáu tuổi, lúc ấy lão hoàng đế nhỏ nhất nhi tử chỉ so giang nêu li tiểu lục tuổi, bị so nàng phụ thân còn đại hoàng đế cường cưới, hơn nữa lão hoàng đế bởi vì sợ hãi Giang gia sẽ kháng chỉ không tôn, cùng phong phi thánh chỉ nhất hạ, thẳng liền tiếp đem Giang Nhược Li tiếp vào hoàng cung.
Bởi vì lão hoàng đế hành động, chỉ có nguyên chủ cái này bên người nha hoàn bị cùng nhau mang vào hoàng cung, Giang Nhược Li thậm chí liền một kiện quần áo cũng chưa có thể mang lên.
Ở Giang Nhược Li bị tiếp tiến hoàng cung lúc sau, lúc này mới coi như là trần ai lạc định, lão hoàng đế cũng không có sủng hạnh nàng ý tứ đem nàng ném ở ban cho nàng cung điện lúc sau, phái thị vệ đóng giữ, rất dài một đoạn thời gian Giang Nhược Li trong cung chỉ có nguyên chủ tồn tại.
Bởi vì lão hoàng đế hành động, ngay từ đầu trong cung cũng không bao nhiêu người để ý Giang Nhược Li, nhưng ngại với thân phận của nàng, cứ việc đồ vật không có cắt xén, nhưng cũng không có nhiều ít tận tâm.
Giang Nhược Li một cái bị sủng đại nữ hài, sinh hoạt đột nhiên trời sập đất lún, tự nhiên không dễ dàng như vậy điều chỉnh lại đây, lúc ấy còn thiên chân nàng còn nghĩ chỉ cần phụ thân trở về, là có thể đem nàng từ cái này lạnh băng địa phương tiếp về nhà.
Chính là, lão hoàng đế thật sự thập phần kiêng kị Giang Thích, nhưng lại không thể không dựa vào Giang Thích cùng hắn Giang gia quân trấn thủ biên quan, cho nên hắn không dám làm Giang Thích hồi kinh, thậm chí Giang Thích viết trở về tin, hắn đều sẽ kiểm tra một phen, mới có thể đưa đến thu tin nhân thủ.
Giang Nhược Li đầy cõi lòng hy vọng mở ra phụ thân đưa về tới tin sau, phát hiện tin bên trong viết chính là làm nàng an tâm phụng dưỡng cái kia tuổi so nàng phụ thân còn đại lão hoàng đế, Giang Nhược Li tiến cung tới nay, lần đầu tiên khóc.
Mà ở lần đó đã khóc lúc sau, nàng tựa như thay đổi một người giống nhau, Giang Nhược Li lấy dị thường nhanh chóng tình huống trưởng thành lên.
Lúc sau chính là một loạt nàng xem không hiểu cung đình âm mưu, Giang Nhược Li lấy thực mau tốc độ khống chế hậu cung, nàng lúc ấy chỉ là muốn, tại hậu cung quá thư thái một ít, lão hoàng đế không thích nàng vừa lúc.
Đã có thể ở nàng mới vừa thống khoái một ít lúc sau, sự tình đã xảy ra biến chuyển, lão hoàng đế ngoài ý muốn gặp được trưởng thành càng thêm mỹ lệ Giang Nhược Li, hắn thế nhưng đối Giang Nhược Li nổi lên tâm tư, mà Giang Nhược Li mấy năm nay cung đình sinh hoạt làm nàng ở nhìn đến lão hoàng đế ánh mắt lúc sau, lập tức biết hắn nỗi lên cái gì tâm tư.
Giang Nhược Li ở phát hiện lão hoàng đế tâm tư lúc sau cơ hồ ghê tởm đến muốn nhổ ra, cũng đúng là bởi vì như vậy, nàng phát hiện chính mình quyền lợi không đủ đại, chỉ mắt hậu cung nàng thậm chí liền cự tuyệt quyền lợi đều không có.
Vốn dĩ lão hoàng đế phải đối nàng xuống tay, nhưng Giang Thích tiêu diệt tới phạm biên cảnh địch quốc, hồi kinh báo cáo công tác, lão hoàng đế bị dọa sợ, không chỉ có tạm thời không dám hành động, còn sách phong Giang Nhược Li vì quý phi, Giang Nhược Li được đến ngắn ngủi thở dốc thời gian, nàng biết phụ thân không đáng tin cậy, cho nên mục tiêu đặt ở đối nàng ngoan ngoãn phục tùng các ca ca trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...