Chương 144: Đại sư tỷ nàng sát phạt quyết đoán

403 39 1
                                    

Hai bên nhân mã, giương cung bạt kiếm, Trần Lăng biết bọn họ những người này muốn đối phó hai cái không hề cố kỵ Tông sư nói, là người si nói mộng, rốt cuộc bọn họ tuy rằng người nhiều, nhưng nếu Tông sư một lòng muốn chạy, bọn họ là không có cách nào đem người lưu lại.

Chính là hiện tại liền bất đồng, Mai Lan Cúc Trúc này bốn người bất quá là thị nữ, Trần Lăng cho rằng các nàng khả năng sẽ không như vậy để ý, nhưng là trong xe ngựa tay trói gà không chặt Tô Di chính là Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng nghịch lân.

Các nàng là tuyệt đối không có khả năng bỏ xuống Tô Di một mình rời đi, lại còn có sẽ bởi vì Tô Di tồn tại sợ tay sợ chân, làm cho bọn họ vây công có thể được đến càng tốt kết quả.

Hiện tại vây mà không công một phương diện là bởi vì ai cũng không muốn làm xuất đầu dương, rốt cuộc những người này thật sự không nắm chắc đối phó Tông sư, thứ hai là bởi vì Trần Lăng cũng không có hạ mệnh lệnh, chính hắn giống như có khác tính toán.

Trong xe ngựa, Tô Di thần sắc có chút vội vàng nhìn Tân Di Hoa, hy vọng nàng có thể có biện pháp giải quyết trước mắt khốn cảnh, nàng từ màn xe khe hở mơ hồ nhìn thấy Trần Lăng đáng sợ bộ dáng, nàng biết người này tất có kỳ ngộ, xem ra Thiên Đạo chiếu cố còn ở hắn trên người.

"Có biện pháp," Tân Di Hoa không chút do dự trả lời đến, nàng nói. "Ta ở vừa rồi phát hiện vòng vây khi liền trộm hạ nhuyễn cân tán, nhưng vì hiệu quả ẩn nấp, ta sử dụng nhuyễn cân tán là cái loại này khó có thể phát hiện, nhưng khởi hiệu chậm chủng loại, ít nhất yêu cầu nửa canh giờ mới có thể có hiệu lực."

Tô Di nghe Tân Di Hoa nói như vậy, trong lòng khẽ nhúc nhích, vòng vây là Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng xuống xe lúc sau mới xuất hiện, nói cách khác nhuyễn cân tán chuyện này liền các nàng cũng không biết, Tái ông mất ngựa, nào biết phi phúc, hoàn toàn không biết gì cả Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng mới có thể biểu hiện không cho Trần Lăng những người đó khả nghi, nửa canh giờ chưa chắc kéo không đến.

"Ta chờ đợi ngày này, đã thật lâu." Trần Lăng ánh mắt ở Tô Oanh Hoài cùng Thẩm Kinh Hồng trên người lưu luyến, hắn khóe miệng gợi lên, khẽ động trên mặt vết sẹo, có vẻ dị thường dữ tợn.

"Không nghĩ tới ngươi thế nhưng có thể ngóc đầu trở lại." Thẩm Kinh Hồng sắc mặt có chút khó coi, nhìn vây quanh các nàng đám người.

Những người này tuy rằng là đám ô hợp, nhưng nhân số thật sự không ít, hơn nữa cao thủ đứng đầu cũng có hơn mười người, nếu như bị vây sát, nàng cùng Tô Oanh Hoài thật đúng là không tốt, mang theo những người khác toàn thân mà lui, nhưng đừng làm các nàng một mình chạy trốn, kia càng là trăm triệu không thể, xem ra chỉ có tử chiến một đường.

"Ha ha ha......" Trần Lăng nghe được Thẩm Kinh Hồng nói, ngược lại cuồng tiếu lên, hắn huyết sắc đôi mắt phảng phất càng đỏ, hắn nói, "Đúng vậy, ta chính là từ địa ngục bò lại tới ác quỷ, đương nhiên phải hảo hảo báo đáp các ngươi này đó làm ta rơi xuống loại này hoàn cảnh người."

"Ngươi hết thảy đều là gieo gió gặt bão," Tô Oanh Hoài thấy hắn một bộ là ở báo thù bộ dáng, cười lạnh nói, "Sư phụ đem ngươi nhặt về Chú Kiếm sơn trang lúc sau không có một ngày khắt khe quá ngươi, nhưng ngươi từ thượng Chú Kiếm sơn trang bắt đầu, cứu tâm tồn ác ý, ngươi này bất quá là tự làm tự chịu."

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ