Hai người kịch liệt dây dưa, ôm hôn môi, hai người tin tức tố không bao giờ tất nhẫn nại trói buộc, tận tình tán phát ra tới, biểu hiện ra đối với đối phương khát vọng cùng luyến mộ.
Tô Di ở Phương Dĩ Lăng tin tức tố ảnh hưởng hạ, hoàn toàn tiến vào dễ cảm kỳ, nàng tin tức tố trở nên táo bạo, Tô Di ánh mắt cũng trở nên tràn ngập chiếm hữu dục, nàng trong lòng đột nhiên xuất hiện ra bất an cảm, phảng phất chỉ có ôm Phương Dĩ Lăng mới có cảm giác an toàn.
Phương Dĩ Lăng cơ hồ là lập tức liền cảm giác được Tô Di ôm nàng lực đạo bắt đầu biến đại, hôn môi cũng càng thêm dùng sức, làm nàng môi đều có chút đau.
Hơn nữa Tô Di dây dưa thật chặt, nàng thậm chí tìm không thấy khoảng cách hô hấp, chỉ có thể dùng tay đẩy đẩy Tô Di bả vai, ý bảo nàng buông ra một chút chính mình, có điểm khe hở cho chính mình hô hấp.
Tô Di minh bạch Phương Dĩ Lăng, làm này đó động tác ý tứ, vì thế tất cả không muốn hơi hơi buông lỏng ra nàng, hơn nữa tầm mắt một chút cũng không từ Phương Dĩ Lăng trên người rời đi.
Phương Dĩ Lăng thở dốc hai hạ, liền ở Tô Di nóng rực đến phảng phất muốn đem nàng bậc lửa dưới ánh mắt, ngượng ngùng tránh đi nàng ánh mắt.
"Dĩ Lăng tỷ......" Vừa mới cùng Phương Dĩ Lăng tách ra Tô Di liền nhão nhão dính dính lại triền đi lên, phảng phất cùng Phương Dĩ Lăng tách ra một giây đều làm nàng khó có thể chịu đựng.
Phương Dĩ Lăng đỏ mặt cam chịu Tô Di tới gần, nhưng nàng được một tấc lại muốn tiến một thước ôm Phương Dĩ Lăng cọ lên, phảng phất chính mình thân thể mỗi một cái bộ vị đều phải cùng Phương Dĩ Lăng dán dán mới vui vẻ.
Phương Dĩ Lăng nhìn Tô Di này quá độ chiếm hữu dục cùng vừa ly khai chính mình liền dâng lên bất an cảm, hơi hơi có chút ngây người, nàng tuy rằng nghe nói qua Alpha dễ cảm kỳ sẽ táo bạo dễ giận, chiếm hữu dục bạo lều, khuyết thiếu cảm giác an toàn, chính là không nghĩ tới sẽ như vậy quá mức, Tô Di kia quả thực là một khắc đều không nghĩ rời đi chính mình.
Hơn nữa ở Tô Di đột nhiên bá đạo tin tức tố ảnh hưởng hạ, nàng tuyến thể bắt đầu hơi hơi nóng lên, thân thể cũng đang run rẩy, phảng phất đã bắt đầu chờ mong khát vọng cái gì, nàng run rẩy, gần sát Tô Di.
Phương Dĩ Lăng ánh mắt mê ly lên, nàng cảm giác được trong cơ thể mãnh liệt bốc cháy lên chờ mong, chưa bao giờ từng có đặc thù cảm giác làm nàng đối Tô Di đụng chạm thập phần khát vọng.
"Tô Tô......" Phương Dĩ Lăng thanh âm mềm mại trung mang theo một cổ vội vàng, phảng phất một chút hoả tinh rơi trên củi đốt thượng, "Hống" một chút, hoàn toàn đem Tô Di bậc lửa.
Nàng duỗi tay đem Phương Dĩ Lăng ôm lên, ở đi hướng giường lớn khi, liền nhịn không được lại lần nữa hôn lên Phương Dĩ Lăng môi.
Đi vào mép giường, Tô Di ôm Phương Dĩ Lăng đổ đi lên, liền tính là ngã vào mềm xốp trên giường lớn, Tô Di cũng che chở Phương Dĩ Lăng đầu, sợ nàng sẽ đã chịu một chút thương tổn.
"Dĩ Lăng tỷ......" Tô Di vùi đầu ở Phương Dĩ Lăng cổ, Phương Dĩ Lăng trên người đang tản phát ra nồng đậm hoa hồng hương khí, làm nàng muốn ngừng mà không được, Tô Di ngẩng đầu, nàng đôi mắt phảng phất cũng bị mãnh liệt mà đến dục vọng chưng hồng, nàng nhìn Phương Dĩ Lăng nói, "Ta đã khống chế không được ta chính mình, liền tính ngươi kế tiếp kêu đình, ta cũng sẽ không dừng lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Novela JuvenilThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...