Tô Di tưởng nhưng thật ra hảo, nhưng là thân thể của nàng căn bản chống đỡ không được dự tính của nàng, ở hệ thống không hề ra tiếng lúc sau, nàng liền ai không được trẻ con thân thể bản năng, đã ngủ.
Tô Di kế tiếp là bị đói tỉnh, nhớ tới ngủ phía trước hùng tâm tráng chí, Tô Di nhịn không được nước mắt thành sông, liền tính tính toán hảo hảo, cũng vô dụng, nàng hiện tại là cái liền đồ vật đều xem không rõ lắm em bé, cái gì đều làm không được.
Tô Di liền thân thể bản năng đều khống chế không được, bởi vì đói khát, thế nhưng "Oa" một tiếng khóc ra tới, liền tính nàng tưởng ngừng nước mắt, nhưng thân thể nhân tố, căn bản làm không được.
Mà theo Tô Di tiếng khóc, một đôi ôn nhu tay đem nàng ôm lên, Tô Di đi tới một cái ôn nhu trong ngực, sau đó mang theo mùi sữa liền tiến đến bên miệng, Tô Di liền tâm lý xây dựng đều không kịp làm, theo bản năng liền hút đi lên.
Theo đói khát cảm dần dần thối lui, Tô Di cảm thấy thẹn cảm dũng đi lên, a, hảo mất mặt a, ta không bao giờ muốn xuyên thành trẻ con, trẻ con bản năng làm nàng không có đình chỉ hiện tại đang ở làm chuyện này, nhưng Tô Di âm thầm thề, nàng về sau không bao giờ muốn xuyên thành trẻ con, quả thực cảm thấy thẹn cảm bạo lều.
Chờ đến thân thể ăn no, Tô Di chạy nhanh phun ra trong miệng đồ vật, nàng mở to tròn xoe đôi mắt, muốn nhìn một chút ôm chính mình người là ai, nhưng lọt vào trong tầm mắt chỉ có thể nhìn đến một ít mơ hồ sắc khối.
"Ăn no sao?" Ôn nhu giọng nữ vang lên, Tô Di cảm giác được chính mình bị nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng, sau đó nhịn không được đánh ra một cái mang theo mùi sữa nhi cách.
"Di Nhi ngoan, mẫu thân ở chỗ này bồi ngươi." Nữ tử thanh âm tuy rằng ôn nhu, nhưng mang theo một chút suy yếu cảm, làm Tô Di trong lòng có chút suy đoán.
Thế giới tuyến là đi theo nam nữ chủ đi, ở nam chủ xuất hiện khi, Tô Di mẫu thân cũng không có xuất hiện quá, Tô Di trầm mặc xuống dưới, nàng cảm thụ được mang theo quan tâm ấm áp ôm ấp, trong lòng có chút không thoải mái.
Nàng Tô Di ở chủ thế giới là cái cô nhi, không có thể nghiệm quá có được cha mẹ là cái gì cảm giác, mà phía trước thế giới, nếu không phải cha mẹ không xứng, gọi cha mẹ, chính là không có cha mẹ, hiện tại nàng đãi ở "Mẫu thân" trong lòng ngực, trong lòng đột nhiên trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhưng là Tô Di là cái thực lý trí người, nàng mím môi, nhắm hai mắt lại.
Lý Nguyệt Minh cảm giác được trong lòng ngực em bé an tĩnh lại, nàng thật cẩn thận đem hài tử thả lại trên giường, lưu luyến nhìn hài tử, nàng thân thể của mình chính mình biết, vốn dĩ liền không tốt, nhưng nàng cùng Tô Hồng Tuyết cảm tình cực đốc, muốn vì hắn lưu lại cái hài tử.
Cho nên liều chết đem Tô Di sinh hạ, nàng có thể cảm giác được chính mình sống không được đã bao lâu, phỏng chừng liền bồi hài tử đều nhận người đều làm không được, hơn nữa bởi vì nàng thân thể không tốt, dẫn tới Tô Di sinh hạ tới liền bệnh tật ốm yếu.
Làm Lý Nguyệt Minh khó có thể ngăn chặn nghĩ đều là bởi vì chính mình ích kỷ, cho nên mới sẽ sinh hạ Tô Di, nhưng bởi vì nàng thân thể không tốt, không có cấp Tô Di một cái khỏe mạnh thân thể, như vậy để tâm vào chuyện vụn vặt, làm Lý Nguyệt Minh thân thể trạng huống càng là ngày càng kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...