Tô Di cũng không có tùy tiện tiến lên, rốt cuộc Bạch Lạc Lạc tránh ở hẻo lánh góc chính là không nghĩ bị người phát hiện.
"Ai?" Tô Di săn sóc muốn yên lặng rời đi, nhưng là Bạch Lạc Lạc lại nhạy cảm phát hiện, nàng mang theo nước mắt thanh âm có chút khóc nức nở nhìn về phía phát ra âm thanh địa phương.
"Ngượng ngùng, ta không phải cố ý quấy rầy." Tô Di nhìn Bạch Lạc Lạc trên mặt nước mắt cùng ửng đỏ hốc mắt, nhẹ giọng xin lỗi.
Bạch Lạc Lạc thì tại phát hiện Tô Di lúc sau theo bản năng dùng ống tay áo lau khô nước mắt, không nghĩ làm người nhìn đến chính mình mềm yếu chật vật một mặt.
Nàng từ nhà ăn chạy ra sau, cố ý tìm cái góc không người muốn chính mình phát tiết một phen, chờ đến đã khóc lúc sau, nàng lại là không thể chinh phục Bạch Lạc Lạc, hoa hồng viên là Lệ Nam Tinh địa bàn, không có người sẽ tự tiện tiếp cận, Bạch Lạc Lạc tự nhiên sẽ không đi vào, nhưng là hoa hồng viên phụ cận góc, cũng sẽ không bị người phát hiện,
Bạch Lạc Lạc tuy rằng bởi vì muốn mượn dùng Lệ Nam Tinh uy hiếp lực làm chính mình có thể thống khoái khóc một hồi mà cảm thấy có chút khó chịu, nhưng so với để cho người khác nhìn đến, điểm này khó chịu cũng không phải không thể chịu đựng, cho nên nàng vẫn luôn là ở chỗ này phát tiết chính mình khổ sở bất lực, rốt cuộc ở Minh Đỉnh cao trung, nàng nếu là tại ngoại giới biểu hiện mềm yếu, cũng chỉ sẽ trở nên mỗi người dễ khi dễ, lộ ra chật vật bộ dáng, cũng chỉ sẽ chọc người cười nhạo.
Chỉ là nàng không nghĩ tới cho tới nay đều thực an toàn địa phương sẽ bị người phát hiện, vốn dĩ tựa như Minh Đỉnh cao trung người ta nói như vậy, Bạch Lạc Lạc cho rằng Tô Di cùng Lệ Nam Tinh phụ thuộc quan hệ làm các nàng cũng không sẽ quá mức thân cận, Lệ Nam Tinh cũng là chưa từng làm Tô Di từng vào hoa hồng viên, mà nàng đang nghe xử lý hoa hồng viên thợ trồng hoa nói qua, Lệ Nam Tinh sẽ chỉ ở hoa hồng viên trung tâm nghỉ ngơi, nàng cũng liền không lo lắng sẽ ở cái này hẻo lánh góc đụng tới Lệ Nam Tinh.
Rốt cuộc nàng nơi địa phương, chỉ là mượn dùng hoa hồng viên che đậy, cũng là Lệ Nam Tinh sẽ không tới địa phương, chỉ là không nghĩ tới, Tô Di thế nhưng sẽ xuất hiện ở hoa hồng viên, hơn nữa xem nàng bộ dáng vẫn là tùy ý đi lại mới có thể phát hiện nàng tồn tại.
Bạch Lạc Lạc có chút tự sa ngã ôm lấy đầu gối đem mặt chôn đi vào, bị người, hơn nữa là bị Lệ Nam Tinh người nhìn đến chính mình mềm yếu chật vật bộ dáng làm Bạch Lạc Lạc tâm tình hạ xuống tới rồi cực điểm.
Nàng bất quá là tưởng hảo hảo học tập, về sau có thể tìm cái hảo công tác nuôi sống chính mình, nếu là còn có thể báo đáp một chút nuôi lớn chính mình cô nhi viện trần viện trưởng liền càng tốt, nàng một lòng một dạ đặt ở học tập thượng, bởi vì Minh Đỉnh cao trung toàn miễn nàng học chi phí phụ, lại còn có có phong phú học bổng, làm nàng có thể không cần phiền toái trần viện trưởng, đồng thời cũng có thể giảm bớt cô nhi viện áp lực.
Rõ ràng ngay từ đầu tất cả đều hảo hảo, nàng cùng Minh Đỉnh cao trung thiên chi kiêu tử nhóm nước giếng không phạm nước sông, bọn họ tùy ý bừa bãi, chính mình tiểu tâm cẩn thận, chính là vì cái gì hết thảy đều thay đổi, nàng bất quá là ngẫu nhiên cùng Tư Hạo Hiên đụng tới, lại bị người ta nói là trăm phương ngàn kế muốn tiếp cận hắn, còn bị một ít người tìm phiền toái, làm nàng bình tĩnh vườn trường sinh hoạt trở nên khó có thể chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...