Chương 25: Giả thiên kim nàng là phía sau màn độc thủ

1.5K 141 7
                                    

Khai giảng kia một lần nói chuyện, Tô Di cho rằng đã cùng Lệ Nam Tinh cùng Bạch Lạc Lạc đạt thành chung nhận thức, trở thành hảo hảo ở chung bằng hữu, nhưng nàng phát hiện là chính mình suy nghĩ nhiều.

Lệ Nam Tinh cùng Bạch Lạc Lạc vẫn như cũ có chút không đối phó, tuy rằng không đến mức đến nhìn nhau không vừa mắt, nhưng các nàng tổng hội có việc không việc thứ đối phương một chút, làm kẹp ở bên trong Tô Di thập phần khó xử.

Nàng vốn dĩ nghĩ, Lệ Nam Tinh cùng Bạch Lạc Lạc trở thành bằng hữu nói, kia Bạch Lạc Lạc thế nào đều có thể tránh đi tử vong kết cục, chờ nàng sống thọ và chết tại nhà, cái này tiểu thế giới có thể hoàn toàn ổn định xuống dưới, trở thành có thể chính mình vận chuyển thế giới, nàng cũng có thể một cái thế giới liền vượt qua chính mình thực tập kỳ, trở thành mau xuyên cục chính thức công nhân.

Chính là nàng quên mất, có đôi khi nữ hài tử chi gian hữu nghị sẽ so tình lữ chi gian càng thêm bài hắn, thậm chí nữ hài tử chi gian tồn tại chiếm hữu dục sẽ so tình lữ chi gian càng nghiêm trọng.

Tô Di minh xác cảm giác được điểm này, Lệ Nam Tinh không biết có phải hay không bởi vì lần đầu tiên giao cho bằng hữu, nàng đối chính mình chiếm hữu dục cũng biểu hiện thập phần rõ ràng, tuy rằng bởi vì một ít nguyên nhân, các nàng không có lại cùng nhau trên dưới học, nhưng là nếu ở trường học tương ngộ, Lệ Nam Tinh liền sẽ đối nàng như hình với bóng, nếu chính mình rời đi nàng tầm mắt, nàng liền sẽ nôn nóng bất an.

Mà đương các nàng ở chung khi, Bạch Lạc Lạc cắm vào tới nói, nàng sẽ biểu hiện thập phần có công kích tính, đương nhiên sở hữu công kích đều là hướng về phía Bạch Lạc Lạc đi, Tô Di có thể cảm giác được trừ bỏ chiếm hữu dục ở ngoài, nàng còn đối chính mình có được rất lớn ý muốn bảo hộ.

Nếu có người tìm nàng phiền toái, cho dù là ở nàng trước mặt nói toan ngôn toan ngữ, quá không được mấy ngày, người này nhất định sẽ ra các loại vấn đề, phiền toái quấn thân, lại không có biện pháp tới tìm nàng phiền toái.

Đến nỗi Bạch Lạc Lạc, ở Tô Di xem ra, nàng bệnh trạng so Lệ Nam Tinh nhẹ, tuy rằng nàng cũng thích cùng chính mình đãi ở bên nhau, nhưng sẽ không giống Lệ Nam Tinh giống nhau, không thấy được chính mình liền sẽ nôn nóng bất an.

Nhưng Bạch Lạc Lạc cùng Lệ Nam Tinh thật sự, có thể là bởi vì khí tràng bất hòa nguyên nhân, luôn là nhịn không được thứ đối phương hai câu, nhưng nàng lại không thể mặc kệ Lệ Nam Tinh cùng Bạch Lạc Lạc quan hệ chuyển biến xấu đi xuống, chỉ có thể tận lực phối hợp làm đến Tô Di luôn là thể xác và tinh thần đều mệt.

Cũng may Lệ Nam Tinh cũng không tưởng lưu tại A thành, chờ các nàng tách ra, quan hệ tổng hội hòa hoãn xuống dưới, nàng cũng có thể ở Lệ Nam Tinh bên tai hóng gió, làm nàng không đến mức đối Bạch Lạc Lạc hạ tử thủ.

Hơn nữa Tô Di nàng kia tiện nghi ba mẹ cũng không biết bị cái gì vướng tay chân, thật dài thời gian đều không có tới phiền nàng, càng không có nói một ít cái gì làm nàng leo lên kia mấy đại hào môn sự tình, hỉ Tô Di liền cơm đều có thể ăn nhiều mấy khẩu, khí sắc đều trở nên khá hơn nhiều.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ