Chương 75: Omega nàng tàn nhẫn độc ác

1K 99 3
                                    

Không biết chính mình trời xui đất khiến khơi dậy Phương Dĩ Lăng mặt âm u, Tô Di tâm tình rất tốt vê tới tổng tài làm đệ tứ văn phòng, rốt cuộc Phương Dĩ Lăng vừa rồi chính là tự mình giúp nàng buộc lại đai an toàn.

"Trần tỷ, ngượng ngùng, ta có việc trì hoãn." Tô Di mang theo vài phần không hảo ý đối với Trần Khiết nói.

"Không có việc gì, không có việc gì, dù sao ngươi cũng thỉnh quá giả." Trần Khiết nào dám cùng nàng so đo cái gì tới ngày đầu tiên liền xin nghỉ, phải biết rằng nàng giả kia chính là tổng tài tự mình thỉnh.

"Ngươi buổi sáng cho ta những cái đó tư liệu, ta đều xem xong rồi, kế tiếp muốn làm cái gì?" Tô Di rất là tích cực hỏi.

"A? Ngươi đã xem xong rồi?" Trần Khiết có chút kinh ngạc, phải biết rằng tuy rằng bởi vì nàng mới vừa vào chức, cho nàng tư liệu không được đầy đủ, hơn nữa ít, nhưng là cái kia lượng cũng không giống như là buổi sáng kia mấy cái giờ là có thể xem xong, người này nên sẽ không có ý nói như vậy, tưởng biểu hiện chính mình đi.

"Đúng vậy, ta đã nhớ kỹ." Tô Di gật đầu, nàng trải qua hai cái thế giới, linh hồn đã thực ngưng thật, hơn nữa cũng không biết có phải hay không linh hồn cường độ gia tăng, nàng nhiều một cái có thể xưng được với là đã gặp qua là không quên được năng lực, buổi sáng những cái đó tư liệu nàng xem xong liền nhớ kỹ, hơn nữa những cái đó tư liệu phần lớn là cùng Phương Dĩ Lăng có quan hệ, nàng cùng Phương Dĩ Lăng ở cùng một chỗ, có rất nhiều đều trước tiên đã nhận ra.

"Như vậy đi, vừa rồi tổng tài nói muốn đi Y thành đi công tác, lần này hành trình an bài liền giao cho ngươi, không thành vấn đề sao?" Trần Khiết hỏi, dù sao hành trình an bài, cũng chính là an bài phương tiện giao thông cùng trụ lữ quán, nếu là ra cái gì vấn đề nàng cũng có thể kịp thời tu chỉnh.

"Dĩ...... Tổng tài muốn đi Y thành? Nàng như thế nào không......" Tô Di kinh ngạc nói buột miệng thốt ra, nhưng cuối cùng dừng lại, nàng tiếp theo nói, "Ta đã biết, ta sẽ an bài tốt."

Tô Di trở lại công vị thượng lúc sau có chút thất thần, Dĩ Lăng tỷ vì cái gì không nói cho ta nàng muốn đi công tác đâu? Tô Di khó hiểu, nhưng vẫn là dựa theo cho nàng tư liệu viết như vậy cấp Phương Dĩ Lăng mua vé máy bay, dựa theo đi công tác nhiệm vụ xa gần, tuần tra một chút lúc sau, định rồi nàng thói quen khách sạn.

Chờ nàng đem an bài báo cấp Trần Khiết lúc sau, nàng nhìn Tô Di an bài, mang theo vài phần kinh ngạc ngẩng đầu xem nàng, chính mình tới an bài cũng chính là như vậy, xem ra nàng cũng không có lừa gạt chính mình, buổi sáng tư liệu nàng đều nhớ kỹ.

Trần Khiết lúc sau cho nàng an bài một ít đơn giản nhiệm vụ, phỏng đoán Tô Di cùng tổng tài quan hệ, không biết có nên hay không cho nàng toàn bộ tư liệu.

Đối với Tô Di tới nói, đương sinh hoạt trợ lý là có chút đại tài tiểu dụng, huống chi nàng cùng Phương Dĩ Lăng luôn luôn là cho nhau chiếu cố, cho nhau nhân nhượng, loại chuyện này quả thực không thầy dạy cũng hiểu.

Mà nàng vốn dĩ liền bởi vì Phương Dĩ Lăng nghỉ trưa không có kêu nàng chậm trễ thời gian rất lâu, cho nên thực mau, liền đến tan tầm thời gian, giữa trưa thời điểm, Phương Dĩ Lăng làm nàng tan tầm lúc sau đi tổng tài văn phòng chờ nàng, các nàng cùng nhau trở về.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ