Tô Di không nghĩ tới thật giả thiên kim sự tình bộc lộ, sẽ đối Lệ Nam Tinh tạo thành lớn như vậy ảnh hưởng, làm luôn luôn tự tin kiêu ngạo Lệ Nam Tinh liền thanh âm trung đều tràn ngập thất bại.
"Tinh Tinh, ngươi ở nơi nào? Ta đi xem ngươi được không?" Tô Di phóng nhẹ thanh âm, như là sợ sẽ ảnh hưởng Lệ Nam Tinh tâm tình giống nhau, ôn nhu nói.
"Hôm nay quá muộn," Lệ Nam Tinh nhìn thời gian, nghĩ đến Tô Di nếu là đi tham gia Lệ gia yến hội nói, khẳng định từ sáng sớm tinh mơ liền phải bắt đầu lăn lộn, vì làm Tô Di có thể hảo hảo nghỉ ngơi, cứ việc nàng cũng có chút tưởng Tô Di, nhưng Lệ Nam Tinh vẫn là nói, "Chúng ta ước ngày mai, ta đi tiếp ngươi."
"Hảo, ngày mai ngươi tới đón ta, ta bồi ngươi đi chơi." Tô Di nhưng thật ra không tưởng Lệ Nam Tinh vì nàng suy xét nhiều như vậy, nàng chỉ cho rằng lấy Lệ Nam Tinh kiêu ngạo không cho phép chính mình yếu ớt bộ dáng, bại lộ ở chính mình trước mặt, yêu cầu thời gian sửa sang lại một chút, vì thế một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới.
"Như vậy ngủ ngon, chúng ta ngày mai thấy." Lệ Nam Tinh ngữ điệu ôn nhu, không có phát giác chính mình hiện tại biểu tình là cỡ nào ôn nhu.
"Ân, ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi, chúng ta ngày mai thấy." Tô Di đồng dạng cùng nàng nói ngủ ngon, đợi trong chốc lát, thấy điện thoại bên kia không thanh, cho rằng Lệ Nam Tinh buông di động, đã quên quải điện thoại, vì thế chính mình chủ động cắt đứt điện thoại.
Thẳng đến di động trung truyền đến cắt đứt quan hệ vội âm, Lệ Nam Tinh lúc này mới buông xuống di động, khóe miệng nàng giơ lên, lần này điện thoại làm Lệ Nam Tinh xác định Tô Di lúc trước lời nói cùng chính mình trong lòng nàng địa vị.
Nàng nói đều là thật sự, nàng không có lại đem chính mình đơn thuần coi như yêu cầu lấy lòng, có thể vì Tô gia mang đến ích lợi người, mà là cùng nàng cùng Lệ Nam Tinh người này thổ lộ tình cảm.
Cho nên ở biết được Bạch Lạc Lạc mới là Lệ gia chân chính hài tử lúc sau, cũng không có vứt bỏ chính mình, tìm mọi cách đi gần sát Bạch Lạc Lạc, mà là càng coi trọng nàng cảm thụ.
"Tiểu thư thực vui vẻ bộ dáng." Lý bá vẫn là lần đầu tiên thấy Lệ Nam Tinh như vậy vui vẻ thả lỏng bộ dáng.
Lệ Nam Tinh vẫn luôn đem chính mình bức cho thực khẩn, rốt cuộc nàng một bên muốn làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng sắm vai Lệ gia ngoan ngoãn nữ, một bên muốn học tập khổng lồ tri thức, để chính mình ngày sau khống chế cha mẹ để lại cho nàng di sản, còn muốn giấu giếm Lý bá những người này tồn tại, không cho Lệ gia phát hiện nàng có được hết thảy.
Tuy rằng Lệ Nam Tinh vẫn luôn đều làm thực hảo, nhưng ở Lý bá này đó thân cận người trong mắt chính là, Lệ Nam Tinh nàng vẫn luôn căng chặt một cây huyền, quá mức khổng lồ áp lực đè ở cái này vị thành niên thiếu nữ trên người, nhưng bọn hắn khuyên nàng không cần như vậy khẩn trương, có thể thả lỏng một chút cũng khuyên bất động, chỉ có thể trộm giảm bớt nàng chương trình học an bài.
Nhưng là Lệ Nam Tinh nàng phát hiện lúc sau tổng hội dùng mặt khác phương thức bổ trở về, làm Lý bá này đó thân cận người cũng không có biện pháp giải quyết, mà càng là tới gần nàng thành niên, nàng cảm xúc liền càng là căng chặt, làm Lý bá bọn họ lo lắng Lệ Nam Tinh áp lực tâm lý có thể hay không quá lớn, ảnh hưởng thể xác và tinh thần khỏe mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...