Chương 139: Đại sư tỷ nàng sát phạt quyết đoán

401 41 5
                                    

Một chiếc thoạt nhìn thường thường vô kỳ xe ngựa bị một đám người cấp vây quanh lên, những người này che mặt thấy không rõ bộ dáng, cầm đầu tổng cộng năm người, chính dừng ở xe ngựa bốn phía, phong tỏa rời đi lộ tuyến, mặt khác mười mấy người cũng phân tán ở bọn họ phía sau, đem xe ngựa vây quanh cái chật như nêm cối.

"Đại nhân, truy tung ong ngừng ở trên xe ngựa, không có gì bất ngờ xảy ra, người nọ liền ở trên xe ngựa." Nhất tới gần xe ngựa phía trước dẫn đầu người một người nói, bọn họ ở đuổi giết Tân Di Hoa khi, ở trên người nàng sái đặc chế hương phấn, có truy tung ong liền sẽ không truy ném.

Dẫn đầu người nhìn kỹ vừa xuống xe ngựa, trên xe ngựa không có hắn biết nói những cái đó thế lực lớn ký hiệu, làm hắn trong lòng hơi hơi thả lỏng, nhưng là che chở xe ngựa bốn người tuy rằng là nữ tử, nhưng hơi thở không yếu, này liền có chút làm hắn nắm lấy không chừng.

"Chúng ta cũng không muốn cùng các ngươi khởi xung đột, chỉ cần các ngươi đem trên xe ngựa bị thương người giao ra đây, chúng ta sẽ tự thối lui." Cân nhắc lợi hại lúc sau, trong đó một vị dẫn đầu người nói như thế nói.

Ở hắn xem ra, dù sao bọn họ nhiệm vụ cũng là trừ bỏ người nọ thôi, không cần thiết cùng không biết sâu cạn người khởi xung đột.

Vây quanh xe ngựa người hơi chút xôn xao một chút, nhưng cũng không có phản bác vị này dẫn đầu người cách nói, thoạt nhìn là cam chịu hắn xử lý phương thức.

"Tân thần y, ngươi tới quyết định là bắt là sát." Trong xe ngựa người, đều không có đem bên ngoài người để vào mắt, Tô Oanh Hoài nhìn Tân Di Hoa nói, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau chóng đem Tân Di Hoa hộ tống hồi Dược Vương Cốc, làm nàng trị liệu Tô Di, bên ngoài người quả thực là ở nàng lôi điểm thượng nhảy Disco, nhưng là này nhóm người dù sao cũng là hướng về phía Tân Di Hoa tới, Tô Oanh Hoài quyết định làm nàng tới lựa chọn xử lý phương thức.

"Lưu một cái người sống là đủ rồi." Tân Di Hoa cũng không phải do dự không quyết đoán người, người khác đều tới sát nàng, nàng như thế nào còn sẽ làm ra thả hổ về rừng chuyện như vậy.

Ngay từ đầu nàng là lo lắng sẽ liên lụy đến cứu nàng ân công nhóm, hiện tại đã biết đuổi giết chính mình người, sẽ không cấp ân công nhóm mang đến phiền toái, tự nhiên sẽ không lưu trữ những cái đó đuổi giết nàng người.

"Hảo, ta sẽ lưu người sống," Tô Oanh Hoài gật đầu tỏ vẻ lý giải, nàng nhìn về phía còn nửa ôm Tân Di Hoa Thẩm Kinh Hồng nói, "Kinh Hồng sư tỷ chúng ta đồng loạt ra tay, tốc chiến tốc thắng."

"Ân." Thẩm Kinh Hồng gật đầu, đem Tân Di Hoa cẩn thận nhẹ nhàng buông, để tránh xả đến nàng miệng vết thương, nàng biết Tô Oanh Hoài ý tứ, vừa rồi ở mai kiếm ra tiếng thời điểm, nàng liền thông qua tiếng hít thở thuận tiện ra bên ngoài vây quanh nhân số.

Tuy nói nàng cái Tô Oanh Hoài vô luận là ai, đều có thể dễ dàng đối phó những người đó, nhưng là những người đó nếu là thấy tình thế không ổn, tứ tán mà chạy nói, một người chỉ sợ vô pháp đưa bọn họ toàn lưu lại, nếu có người chạy thoát, đem tin tức truyền lại đi ra ngoài, mặt sau lộ liền không như vậy thuận lợi.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ