Minh Đức ba năm, đầu xuân, Minh Đức đế cùng một nữ tử đại hôn, ở đại hôn ngày đó, cùng đồng dạng mũ phượng khăn quàng vai Hoàng Hậu cùng tiếp thu đủ loại quan lại triều bái, cũng tuyên bố huỷ bỏ lúc sau tuyển tú, hậu cung cả đời chỉ này một người, nhất sinh nhất thế nhất song nhân.
Quần thần ồ lên, tuy nói ở biết được Minh Đức đế muốn cưới một nữ tử vi hậu khi, liền có đại thần phản đối, nhưng vô dụng, Minh Đức đế chuyên quyền độc đoán, cũng thực mau chuẩn bị tốt nghi thức.
Nào đó đại thần chỉ có thể chờ mong ngày sau, ở vì bệ hạ nạp hậu cung, ra đời người thừa kế, chính là không nghĩ tới, bệ hạ thế nhưng trực tiếp thông cáo thiên hạ, nàng sẽ không ở nạp bất luận kẻ nào.
Hai nữ nhân là không có biện pháp sinh hạ hài tử, nói cách khác, bệ hạ nàng sẽ không có trực hệ huyết mạch người thừa kế.
Còn không đợi loạn lên, Giang Nhược Li cùng nhị ca thương nghị lúc sau, quá kế hắn nữ nhị, trực tiếp lập vì quá nữ, trở thành ván đã đóng thuyền người thừa kế.
Minh Đức đế đại hôn lúc sau, tiến hành rồi một loạt đao to búa lớn cải cách, ở nàng cường thế hạ thi hành đi xuống, cùng lúc đó, bởi vì thành công bắt lấy quan chức nữ tử cổ vũ, càng ngày càng nhiều nữ tử không cam lòng khốn đốn hậu viện, ở Minh Đức đế nữ học dưới sự trợ giúp, đọc sách hiểu lý lẽ.
Minh Đức 5 năm, càng ngày càng nhiều nữ tử bắt đầu vứt đầu lộ diện, các ngành các nghề đều nhiều nữ tử thân ảnh.
Từ này một năm bắt đầu, nữ nữ kết hợp cùng nam nam kết hợp không hề có nghịch thiên lý, cùng nam nữ kết hợp giống nhau, bị luật pháp sở thừa nhận.
Theo Minh Đức đế tại vị thời gian càng dài, lễ triều càng thêm hưng thịnh, ở biên cảnh tiểu quốc quấy rầy khi, trực tiếp sẵn sàng ra trận, đem này nạp vào lễ triều bản đồ, Minh Đức đế không chỉ có thành tựu về văn hoá giáo dục xuất sắc, võ công cũng không nhường một tấc.
Trở thành lễ triều sở hữu nữ tử tấm gương Minh Đức đế Giang Nhược Li, cũng có chính mình phiền não, nàng thê tử gần nhất bắt đầu trốn tránh chính mình, làm nàng tâm tình đều giảm xuống, giết mấy cái tham quan ô lại, cũng không làm nàng vui vẻ lên.
"Hạm Anh a, ngươi nói A Tô rốt cuộc làm sao vậy? Vì cái gì trốn tránh trẫm a." Giang Nhược Li rơi vào đường cùng, chỉ có thể đem chính mình sư muội gọi tới tố khổ.
Hạm Anh ngầm mắt trợn trắng, vì cái gì chính ngươi còn không biết sao? Còn không phải bởi vì ngươi chính mình không biết tiết chế, đa dạng lại nhiều, Tô Di trộm tới đi tìm nàng thật nhiều lần, chính mình cái này sư tỷ thật đúng là tinh lực dư thừa.
Nàng cũng không nghĩ chính mình cái này còn đơn sư muội, nàng truy thê đều đuổi tới ngoài cung đi, cũng không gặp Ninh Điệp Nhi thông suốt, nàng vẫn là một bộ đối cảm tình tránh như rắn rết bộ dáng, làm Hạm Anh thập phần buồn rầu.
Ninh Điệp Nhi tự thi đậu Trạng Nguyên lúc sau, tự thỉnh cùng hoạn âm hầu Sở Lăng hòa li, cùng ngày liền dọn ra hoàng cung, trụ vào Giang Nhược Li đặc ban cho Trạng Nguyên phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Genç KurguThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...