Đính hôn hội trường, khách khứa đã lục tục nhập tòa, chỉ là tiến đến tham gia tiệc đính hôn khách khứa, trong lòng tưởng chính là sự tình gì, phải có chút khó lòng giải thích.
"Tề tổng, ngươi có nghe qua cái này Tô Di sao?" Có người nhịn không được nhỏ giọng dò hỏi bên người người quen.
"Chưa từng nghe qua, nhưng theo ta được biết, người này chính là cái còn không có tốt nghiệp sinh viên, thậm chí nghe nói người này Alpha cấp bậc, thấp lệnh người giận sôi." Tề tổng bĩu môi, mang theo vài phần khinh thường nói.
"Nói như vậy, trận này hôn nhân nhưng có nói." Người bên cạnh khóe miệng hơi câu, nói ra nói, ý có điều chỉ.
"Đương nhiên, lấy Phương tổng thân phận địa vị, nàng chọn như vậy cái Alpha, tưởng cũng biết, khẳng định có khác nội tình, hơn nữa hiện tại cũng chỉ là đính hôn, có thể hay không kết hôn còn hai nói, thậm chí lấy Phương tổng Omega cấp bậc, cái kia Tô Di có thể hay không đem nàng hoàn toàn đánh dấu, đều là không nhất định sự tình." Tề tổng nghĩ đến Phương Dĩ Lăng trên người kia làm hắn cái này A cấp Alpha đều cảm thấy có chút áp lực Omega tin tức tố, khẳng định nói.
.......
Tiệc đính hôn thượng, đại bộ phận người đều không có nghe qua Tô Di thanh danh, phần lớn đều ở suy đoán Phương Dĩ Lăng sở dĩ lựa chọn Tô Di, là có mặt khác tính toán, mà ngồi ở khách khứa tịch thượng Kỷ Sương trong lòng cũng là tràn ngập sầu lo.
"A Sương, không cần quá mức lo lắng," Lý An Thuyền nhịn không được lôi kéo Kỷ Sương tay an ủi nói, "Ngươi không phải cũng nói qua, Tô Di nàng cũng không có gì đáng giá Phương tổng mơ ước, nói không chừng đúng là bởi vì nàng thiệt tình thực lòng đả động Phương tổng, ngươi tổng không thể ngay từ đầu liền cấp trận này hôn nhân phán tử hình đi."
"An Thuyền ngươi nói cũng đúng," Kỷ Sương có bị an ủi đến, nàng miễn cưỡng lộ ra một tia ý cười, nàng nói, "Hy vọng chính như ngươi theo như lời, là Tô Di thiệt tình đả động Phương tổng, các nàng chi gian cảm tình, không có trộn lẫn mặt khác đồ vật, đó chính là tốt nhất."
Ở một mảnh ồn ào thảo luận trong tiếng, thời gian dần dần tới rồi tiệc đính hôn bắt đầu thời điểm, ti nghi thượng đài.
"Thỉnh các vị an tĩnh một chút," ti nghi cầm microphone, cười đã mở miệng, hắn nói, "Kịp thời đã đến tiệc đính hôn này liền bắt đầu, làm chúng ta cho mời tân nhân vào bàn."
Theo ti nghi nói âm vừa ra, kết hôn khúc quân hành vang lên, thảm đỏ màn ảnh xuất hiện hai thanh âm, kia đúng là ăn mặc váy cưới Tô Di cùng Phương Dĩ Lăng.
Trắng tinh váy cưới khoác ở hai người trên người, các nàng tay giao nắm, mới ở thảm đỏ thượng, cũng theo thảm đỏ đi hướng quảng trường.
Mọi người tầm mắt dừng ở các nàng trên người, trong mắt ẩn chứa các loại cảm xúc, nhưng như cũ phồng lên chưởng tỏ vẻ chúc mừng, nhưng rốt cuộc là nghĩ như thế nào vậy chỉ có chính bọn họ đã biết.
Phương Dĩ Lăng nắm Tô Di tay, đi ở thảm đỏ thượng, nàng cảm giác chính mình ngược lại chậm rãi bình tĩnh trở lại, ở tiệc đính hôn phía trước các loại cảm xúc ngược lại vào giờ phút này đều tan thành mây khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần Khê
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Mau xuyên cục chi giữ gìn tổ Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 465891 tự Đã xuất bản c...