Chương 67: Omega nàng tàn nhẫn độc ác

1K 100 3
                                    

"Khụ khụ." Phương Dĩ Lăng nhịn không được ho khan hai tiếng, giảm bớt nàng nghe được Tô Di giảng thuật khi cảm thấy ngượng ngùng, tuy nói Tô Di nói đều là thật sự, nhưng là hiện tại nghe nàng như vậy vừa nói, Phương Dĩ Lăng không tự giác nghĩ đến nàng cắn ở chính mình tuyến thể thượng thời điểm, đột nhiên cảm giác tuyến thể ma ma trướng trướng nhịn không được nhẹ nhàng sờ sờ.

Tô Di bên này nàng thẹn thùng cầm lấy trên bàn cà phê nhấp một ngụm, Kỷ Sương đột nhiên đánh gãy làm nàng cảm thấy có điểm ngượng ngùng, nàng chính chính sắc mặt, nhìn Kỷ Sương tràn ngập lòng hiếu học đôi mắt, tức giận hướng nàng mắt trợn trắng.

"Còn muốn nghe, kế tiếp cũng đừng xen mồm, có cái gì vấn đề cho ta nghẹn, chờ ta nói xong lúc sau hỏi lại." Tô Di cảnh cáo nói.

"Không thành vấn đề." Kỷ Sương làm một cái ok thủ thế, tỏ vẻ hết thảy đều nghe Tô Di.

"Khụ," Tô Di thanh thanh giọng nói tiếp theo nói, "Lúc ấy ta hoảng sợ, còn tưởng rằng gặp lưu manh, ta nhưng cho tới bây giờ không có đánh dấu hơn người, lúc ấy nàng một thân hoa hồng vị hảo....... Hương a."

Tô Di nói chuyện đại thở dốc nhi, Kỷ Sương bất đắc dĩ trắng nàng liếc mắt một cái, nhớ rõ nàng lời nói, cũng không có phun tào cái gì.

Nhưng đang ở nghe lén Phương Dĩ Lăng đã có thể không thể bảo trì trấn định, má nàng thiêu đỏ bừng, không thể tin được chính mình lúc ấy thế nhưng sẽ làm ra cái loại này hành động, phải biết rằng nếu Tô Di có cái gì ý xấu, hoặc là nàng so Ngô Bằng Huy càng ác, kia chính mình hành động nhưng chính là đưa dê vào miệng cọp, không chiếm được cái gì hảo.

Phương Dĩ Lăng đều không thể giải thích, chính mình nhìn đến Tô Di khi, đối nàng thình lình xảy ra tín nhiệm cảm, tín nhiệm Tô Di nàng tuyệt đối sẽ không thương tổn chính mình, cho nên nàng mới có thể thấy Tô Di đệ nhất mặt khiến cho nàng lâm thời đánh dấu chính mình.

Nghe được Tô Di khen ngợi nàng tin tức tố hương vị, Phương Dĩ Lăng trên mặt không tự giác lộ ra tươi cười, trong phòng ám hương di động, đều là nàng tin tức tố hương vị.

"Nàng ngẩng đầu xem ta thời điểm, ta mới thấy rõ ràng nàng bộ dáng," Tô Di tiếp theo giảng thuật, nàng nói, "Lúc ấy ta tim đập lập tức liền nhanh hơn, ta vốn đang tưởng bởi vì tin tức tố nguyên nhân, nhưng là ta đem nàng lâm thời đánh dấu lúc sau, nàng tin tức tố thu liễm lên, nhưng ta còn là nhịn không được vẫn luôn xem nàng."

Kỷ Sương nhìn Tô Di đầy mặt ngọt ngào bộ dáng, xác thật Alpha sẽ bị Omega động dục khi tin tức tố hấp dẫn, thậm chí lâm vào mê loạn, nhưng là ở đánh dấu xong lúc sau, Alpha liền sẽ khôi phục lý trí, sẽ không lại bị cái này đánh dấu Omega tin tức tố ảnh hưởng.

Nếu như đi Tô Di là ở đánh dấu người nọ thời điểm có tim đập thình thịch cảm giác, Kỷ Sương liền sẽ hoài nghi nàng có phải hay không bởi vì tin tức tố ảnh hưởng, nhưng Tô Di nói, nàng đem nhân gia đánh dấu lúc sau, vẫn là sẽ đối nhân gia tâm động, này liền cùng Omega tin tức tố không quan hệ.

"Nàng nói nàng kêu Phương Dĩ Lăng...... " Tô Di mới vừa đem Phương Dĩ Lăng tên nói ra, Kỷ Sương trên mặt xuất hiện như suy tư gì thần sắc.

[BHTT - QT hoàn] Vai ác nàng lại tàn nhẫn lại sủng - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ