...
Rindou cảm nhận trái tim em như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực khi Mikey càng ngày càng đưa mặt em đến gần nồi lẩu đang sôi với nhiệt độ cao.
Em là một người mạnh mẽ, cương ngạnh, không chịu thua bất kì ai nay lại phải run sợ trước những kiểu dày vò của cậu ta.
Khuôn mặt em đỏ bừng và đẫm mồ hôi với nhiệt độ cao, tuy đôi mắt nhắm nghiền nhưng Mikey có thể thấy nó đang run rẩy, đôi lông mày thanh tú nhíu chặt lại cùng với đôi môi đang cắn muốn đỏ ửng.
Và còn một điều nữa.
Đó là tiếng nức nở vô lực của người trong tay.
Mạnh mẽ đến đâu cũng phải bật khóc dưới tay cậu trai này.
Rindou không mở miệng cầu xin vì biết cậu ta chẳng vì những lời lẻ đó mà dừng lại đâu và em cũng biết đây là kết cục khi bỏ trốn rồi.
Tự mình làm tự mình chịu, không thể trách ai.
Em nghĩ mình sẽ cảm nhận được da mặt mình bỏng rát và đau đớn nhưng không, một cú xoay đầu lại khiến đầu em mồng mồng mà nằm vật xuống nền nhà lạnh.
Rindou như vừa thoát chết mà thở hồng hộc chưa kịp nhận ra mọi thứ xung quanh thì cơn đau rát ngay má khiến em đau đớn.
Mikey đã ra tay đánh em.
Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cậu ta đánh em.
Mỗi lần bỏ trốn thì cậu ta lại đánh nhừ tử khiến em phải nằm viện.
Nhưng cái tính lì lượm của em đã ăn sâu trong máu hay sao mà không biết điều, em vẫn bỏ trốn hết lần này đến lần khác.
Đưa tay ôm lấy bên má tím lịm, dòng máu ngay khóe môi từ từ chảy xuống càm, lực đánh của Mikey vẫn như ngày nào, chẳng có sự nhân từ gì cả.
- Tao... chẳng bỏ trốn gì cả. Tao từng nói nếu tao giải quyết xong những chuyện hàng hóa thì tao sẽ rời khỏi bang.
Lấy hết can đảm mà em lên tiếng, ánh mắt nhìn thẳng vào con ngươi đen láy chết chóc kia.
Em từng là thành viên của bang Lục La Đơn Đại là vì South ép hai anh em của Rindou phải tham gia. Lúc đó vì không đánh lại South, em đành chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc | Tokyo Revengers
Fanfiction" Kẹo bọc dao " - Ngọt cho đến khi đau đớn nơi đầu lưỡi lúc nào chẳng hay vì mãi đắm chìm trong vị vốn có. Sano Manjirou × Haitani Rindou