...
Rindou bước xuống xe mà nhìn xung quanh nơi hoang vắng này rồi uể oải vươn người lên một chút cho đỡ mỏi do ngồi khá là lâu để chạy xe cả đêm, ngước đôi mắt lên mà nhìn bầu trời dần rạng sáng.
Bình minh... đang lên ư?
Em đứng ngẩn ra nhìn những ánh sáng đang len lỏi qua những hàng cây rồi đến dãy nhà.
Chỉ là một quy luật tự nhiên nhưng không phải không nói là em cảm thấy nơi này thật bình yên.
Hình ảnh người anh trai em luôn thương yêu hết mực hiện về tâm trí của Rin khiến em thoát khỏi hai chữ " bình yên "
Bình yên này không dành cho em, nơi này em không thể ở cùng nó mãi.
Em nên sống thực tế thôi đừng mãi đắm chìm vào mộng tưởng nữa.
Vác lên vai là chiếc balo quen thuộc của mình mà em bước về phía ngôi nhà kia.
Qua gần một tuần em được rảnh rỗi thì nay em được bang giao việc ra ngoài ngoại ô hẻo lánh này để làm việc.
Mà vùng hẻo lánh, thơ thớt người như thế này thì làm gì ở một nơi như vậy?
Đương nhiên là làm chuyện phạm pháp rồi.
Em đưa mắt về phía hai bên lối đi đang trồng những cái cây rất tươi tốt, thuận tay sờ lên nó.
Cần sa.
Phải đấy, em được đưa đến đây để chăm sóc Cần sa, một loại cây bị cấm vì nó chính là nguyên liệu làm nên thuốc phiện.
Vì không có người nên Kokonoi mới điều em đến đây, chứ đây không phải chuyên môn của em.
Nghe nói nơi trồng Cần sa này đã di chuyển rất nhiều lần vì bị bọn Cớm phát hiện, cũng vì vậy mấy tên đàn em đảm nhiệm chỗ này cũng bị bọn Cớm cầm đầu nên Kokonoi đã dặn Rin phải luôn cẩn thận, nếu có gì thì phải bỏ của chạy lấy người, vì nếu em bị bắt thì khó thoát.
Rindou nhìn ngôi nhà cũ nát, ở đây là vùng đất khổ mà, làm gì có chung cư cao cấp chứ. Cũng may là em từng ở khu lao động nên cũng không nhầm nhò gì chứ gặp Kokonoi, chắc hắn đã gào trời gào đất rồi. Một tên đầy mùi tiền đời nào đến chỗ này.
Nhưng em nghĩ đây cũng là cơ hội tốt, ở gần với sức ép của Mikey làm em phát điên mất.
Rindou lười nhát mở cánh cửa đã nhạt màu rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc | Tokyo Revengers
Fanfiction" Kẹo bọc dao " - Ngọt cho đến khi đau đớn nơi đầu lưỡi lúc nào chẳng hay vì mãi đắm chìm trong vị vốn có. Sano Manjirou × Haitani Rindou