...
Rindou thẩn thờ ngồi chống cằm trước bàn làm việc ở phòng em.
Em cứ ngẩn ra như người mất hồn rồi lại giật mình mà vò lấy mái tóc của mình, bàn tay thon dài gõ lên bàn phím, bên cạnh là những tập tài liệu hôm qua.
Hôm nay là ngày nghỉ phép của em, định trong bụng sẽ ngủ bù cho những lần em thiếu ngủ, vậy mà... vậy mà...
Mình không thể chợp mắt được từ tối hôm qua...
- Đã vậy sáng mình còn dậy sớm nữa chứ!!
Em rên rỉ nói thành tiếng mà nhìn lấy đồng hồ hiển thị trên điện thoại 6 giờ 13 phút sáng.
Sáng thức dậy em cảm thấy đầu mình thì đau nhức nhưng hoàn toàn tỉnh táo, không lấy một miếng buồn ngủ nào.
Còn mắt của em lờ đờ, thâm quầng lên, khuôn mặt hốc hác như mới trải qua thời kì đồ đá vậy.
Vì vậy, tranh thủ em cũng chẳng làm gì nên rảnh rỗi giải quyết ba giấy tờ nhập hàng vào Công ty Honda Motor đưa ra với phía bên cảnh sát cần duyệt.
Em nghĩ bên phía cảnh sát cũng có chút hoài nghi về Công ty của Ran và Kakuchou rồi nhưng chưa có bằng chứng nên cứ mỗi khi cảnh sát cần là đến kiểm tra, đưa giấy tờ làm phiền và cũng như kiếm thêm vài đồng gì đó.
Thường đây là nhiệm vụ của Kokonoi, hắn rõ chi tiết và đút lót nhất nhưng hắn đã xin nghỉ phép vài ngày, em còn nhớ rõ cuộc gọi mới vài phút trước vì em như tức điên với lịch trình Kokonoi sắp xếp trong đây.
- Sao trong đây toàn là công việc tao đi kèm với Mikey không vậy? Thường là mày đi cùng với Mikey, không phải sao?
- À, tao nghỉ phép vài ngày nên là tạm thời là vậy, khi nào tao vào làm lại thì mọi chuyện như cũ.
- Mày có thể nhờ Sanzu, mày biết tao không rành về những vụ này.
- Không có gì phức tạp đâu, tao đã giải quyết những chuyện rắc rối rồi, nên việc của mày cũng giảm nhẹ phần nào.
- Nhưng tao cảm thấy..
- Có vấn đề gì sao, mày có vẻ bài xích với việc này, tao hiếm thấy đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc | Tokyo Revengers
Fanfiction" Kẹo bọc dao " - Ngọt cho đến khi đau đớn nơi đầu lưỡi lúc nào chẳng hay vì mãi đắm chìm trong vị vốn có. Sano Manjirou × Haitani Rindou