...
Cửa sổ của căn hộ tầng 40 mở toang ra, ngọn gió mạnh chẳng biết từ đâu tới luồng qua cửa làm những tấm màn trắng trong căn hộ bay phấp phới, cũng như không biết ngọn gió nào đã đưa người kia tới.
Mikey.
Mái tóc Rindou lung lay trước cơn gió nhưng ánh mắt em chẳng hề lung lay mà tầm nhìn hoàn hảo và nhìn rất rõ bóng lưng Cậu ta.
Từ sau lần gặp nhau ở căn biệt thự xa hoa kia thì đây là lần thứ hai em gặp lại Mikey.
Hôm nay, nếu như thường lệ thì Benkei sẽ tiếp tục huấn luyện em, nhưng không thấy Benkei đâu cả, chỉ có em và Mikey.
Mikey xoay người lại nhìn em, em có chút giật mình mà né ánh mắt ấy, đôi chân bất giác hơi lùi về phía sau.
Không phải không thú nhận nhưng em vẫn còn sợ Mikey, Cậu ta có một khí thế gì đó rất áp bức.
... Và cậu ta đang giữ anh trai của em.
Em sợ mình sẽ làm Cậu ta phật lòng.
- Rin... dou... kun...
Em làm sao mà quên sự hiện diện của những người đang nằm la liệt dưới chân của Mikey.
Mùi máu, tiếng rên rỉ do đau đớn.
Chẳng biết những người này đã làm gì khiến Mikey ra tay tàn nhẫn đến máu lạnh.
Nhưng đôi mắt của em mở to ra khi nghe thấy cậu thanh niên trong số bị đánh đó gọi tên mình.
Zen...
Đây là cậu bạn kế bên phòng trọ của em.
Cậu bạn chất phát có ước mơ lên Tokyo.
Rindou cố ngăn mình khi kích động gọi tên Zen vì trong tình huống này Rindou đã chọn cách im lặng và dè chừng Mikey.
Chỉ cần một hành động nhỏ, một chút lay động của cảm xúc từ phía Rindou thì cái con người trước mặt em đây chẳng biết sẽ làm ra điều kinh khủng gì nữa.
Tuy là Rindou không lộ ra biểu cảm gì nhưng trong lòng thì lại lo sợ đến bao nhiêu.
- Rin... Cậu ta biết mày sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc | Tokyo Revengers
Fanfiction" Kẹo bọc dao " - Ngọt cho đến khi đau đớn nơi đầu lưỡi lúc nào chẳng hay vì mãi đắm chìm trong vị vốn có. Sano Manjirou × Haitani Rindou