Độc20|Vui hay buồn

864 111 38
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Mày đã mãn nguyện chưa?

Kakuchou lên tiếng khi bước vào cửa phòng. Tiếng đóng cửa vang lên không lớn cũng không nhỏ nhưng đủ để phá vỡ không gian yên tĩnh này.

Ran dựa hờ cả cơ thể và đầu mình vào thành giường cùng với đôi mắt nhắm nghiền lại. Mái tóc đen dài pha chút màu vàng ở đuôi thường bím lên hai bên nay được xõa ra để dài đến lưng.

Nghe giống như Ran là một người con gái nhỉ?

Nhưng không nhé, hắn vẫn có một khuôn mặt góc cạnh của một người thanh niên, chẳng biết vì sao hắn lại để tóc dài và bím lên như con gái thì không hiểu được, nhưng có lẻ đó là một phong cách chẳng hạn, làm nổi bật lên khuôn mặt tuấn mĩ của hắn.

Trên người hắn bây giờ chỉ mặc một chiếc áo sơ mi hờ lên người như cho có lệ vì Ran không màng gài cúc áo.

Mi mắt nâng lên khi nghe giọng nói trầm thấp từ phía Kakuchou nhưng hắn chẳng quay mặt lại nhìn lấy người kia một chút.

Đôi mắt sắc tím có chút trầm tư giống như chủ nhân của nó đang rơi vào chút nghĩ suy khi nhìn vào cái máy tính trước mặt, trên màn hình đang quay sắc nét rõ rệt khuôn mặt của người em trai của gã đang nói chuyện với Kokonoi, có vẻ Rindou rất nhàm chán với câu chuyện của Kokonoi đang nói, đôi mắt và đôi lông mày đang thể hiện rõ rệt điều đó.

Tuy chỉ nhìn qua Camera, nhưng biết có đúng không, khi thấy em trai hắn có da có thịt một chút rồi khiến cho hắn cũng yên tâm.

Rindou...

Anh đứng một lúc lâu nhìn bóng lưng hắn, nhìn cả biểu cảm khi hắn tập trung nhìn màn hình máy tính, cả đôi mắt chốc chốc lại cong lên, ánh mắt hiện rõ sự yên tâm và vui mừng khi nó liên tục lung lay, nên vì thế, Ran cũng chẳng cần trả lời vì Kakuchou hiểu rõ câu trả lời như thế nào rồi.

Anh bước nhịp nhàng đi đến chỗ giường mà ngồi xuống, đưa tay đặt lên vén những lọn tóc dài sang một bên

- Ran, tao...

Nói đến đây thì giọng của Kakuchou nhỏ dần vì nhịp thở điều điều của người trước mặt, anh nghiêng đầu nhìn vào Ran đã ngủ.

Độc | Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ