Độc 41|Vỡ

815 92 27
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Gã nói thế là ý gì?

Là Kokonoi của gã không hiểu hay Kokonoi của gã không dám tin.

Gã xoay xoay khớp cổ rồi bàn tay thon dài của gã gỡ từng cúc áo bang phục trên người gã.

Gã áp cả cơ thể lên người hắn, giam cả cơ thể hắn dưới thân gã, bàn tay gã đưa lên sờ vào má của hắn rồi dần dần xuống cổ, đôi mắt gã lạnh lẽo, chăm chú như quan sát một con mồi và đánh giá chúng

- Đừng... Sanzu... tao không muốn... tao không bao giờ muốn

Tiếng nói kia như đã đánh thức con quỷ trong người gã, gã liếc sang nhìn bàn tay yếu ớt kẻ kia nắm lấy vạt áo bang phục chưa cởi hết của gã, gã nhìn hắn đang không ngừng lắc đầu, nước mắt hắn không ngừng tuôn trên khuôn mặt ấy.

Kokonoi của gã hiểu mà, phải không?

- A! Ư... Đau quá, hức... đau quá... mày đi ra..

Nước mắt Kokonoi rơi ròng rã trên khuôn mặt, môi hắn cắn đến bong tróc da môi đến nổi chảy máu vì cơn đau nơi tư mật mà Sanzu mang lại...

Hắn không ngờ có ngày gã cưỡng bức cơ thể hắn, ép hắn như vậy.

Cơ thể Koko đau, không chút sức lực nhấc tay lên chống cự những trận mây mưa điên cuồng của người ở trên, gã đã tiêm thuốc gì cho hắn vậy.

Hắn bật khóc lên, hắn sợ đau lắm, hắn chết mất, hắn đau lắm, làm ơn dừng lại đi, bên dưới của hắn đau lắm, chắc chắn chảy máu rồi.

Trong một lúc mơ màng hắn nhớ đến dáng vẻ quật cường của Rindou khi bị Mikey cưỡng ép như vậy, hắn hiểu cảm giác ấy của em rồi, sao em có thể cam chịu nổi vậy.

Gã điên cuồng thúc mạnh vào bên trong Kokonoi, cũng khá khó khăn khi Kokonoi cứ kẹp chặt gã vậy, nhưng gã sẽ khiến nó dễ dàng bằng cách dùng máu trơn thôi.

Sanzu không ngờ nó sướng đến vậy, sướng hơn mấy con điếm làm vui lòng gã nữa. Sao gã có thể kiềm chế tốt vậy chứ, vợ hờ của gã ngon tới vậy mà, vậy trước giờ gã chẳng ngó ngàng gì.

Chậc, eo thon, cơ nhỏ, trắng nữa, diễm lệ haha diễm lệ.

- Dừng... hức... dừng... tao đau quá... tao đau quá...

Độc | Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ