Ngoại truyện: Hôn nhân&Gia đình

792 78 59
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Lời tự sự của Kokonoi Hajime

Sau khi băng Thiên Trúc tan rã, sau khi tôi quyết định buông bỏ quá khứ thì tôi đã chọn đi trên con đường riêng của mình.

Thay vì Seishuu quyết định rời khỏi cái nơi đẫm máu này thì tôi lại quyết định bước tiếp trên con đường này vì lòng tham tôi không đáy mà, tôi không thể sống mà không có tiền được.

Tôi đã gia nhập vào bang Kantou Manji của Mikey.

Bang gồm 3 thành viên gồm Mikey, Sanzu và tôi.

Sai đâu thì đánh đó, không có chuyện gì Mikey bảo thì tôi không làm cả, chỉ cần có thu nhập vào, có lợi ích cho tôi và bang kể cả việc kết hôn.

- Hai tụi mày kết hôn với nhau đi.

Tôi khá sốc, tôi nghĩ việc quái gì mà tôi phải kết hôn với Sanzu - một gã đàn ông, trông khi tôi cũng là đàn ông.

Không phải tôi kì thị hai người đàn ông kết hôn với nhau mà tôi không phải kiểu người thích đàn ông, cho dù có kết hôn với đàn ông thì phải kết hôn với ông đại gia có lợi đem về cho bang chứ? Chứ tôi kết hôn với Sanzu có lợi gì?

Nghĩ đến đây tôi lại nhìn về gã, gã không đáp gì cả, gã không phản đối, gã bình tĩnh đến lạ thường.

Điều này càng làm tôi thêm nhức đầu, Sanzu là một gã đàn ông khó đoán, gã rất nguy hiểm.

Trong đầu tôi nghĩ gã hãy mau từ chối đi, gã cũng không muốn vậy phải không?

- Tao đồng ý.

Ngay lập tức tôi nhìn gã, gã cũng đang nhìn tôi, tôi thấy được đôi mắt gã vô cảm.

Thừa biết chắc chắn gã đồng ý cho có lệ nên tôi cũng thuận theo, dù sao cũng chỉ vờ bên ngoài, bên trong thì đường ai nấy đi, tôi chắc là vậy.

- Nếu Sanzu đã nói vậy, tao cũng không có ý kiến gì.

Tôi nói xong liền mỉm cười nhún vai, tôi chẳng biết Mikey có ý định gì nhưng tôi tin chắc là khi đã bước vào con đường đẫm máu này thì tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ tồi tệ xảy ra.

Độc | Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ