...
- Mikey-kun, chuyện gì thì từ giải quyết, mày đang làm Rindou-kun đau đấy.
Takemichi đưa tay nắm lấy bàn tay đang siết chặt cổ tay em muốn vỡ vụn ra.
Mikey vẫn không để tâm đến Takemichi, ánh mắt vẫn để lên người Rindou.
Rindou nhìn Takemichi với biểu cảm phức tạp, em chẳng biết Takemichi đang giả vờ hay là đang thật sự ngốc đây. Chỉ biết câu nói của cậu ấy làm em có chút ấm ấm trong tim khi có người quan tâm sự đau đớn của em.
Dù biết lòng người khó đoán nhưng em cũng mong mình có thể chìm trong sự ấm lòng chết người này.
Làm ơn... hãy bỏ mặc tôi đi.
Rindou ánh mắt phức tạp liền cụp mắt xuống, đôi đồng tử có chút bi thương.
Takemichi thấy Rindou khép nép đầy đáng thương, bản tính lương thiện mách bảo cậu ấy muốn bảo vệ em. Dĩ nhiên, Rindou và Takemichi không thân thiết cho mấy nhưng giúp người thì quan trọng sao?
Cậu ấy bắt đầu dùng sức muốn kéo tay Mikey ra khỏi cổ tay của em.
- Mikey-kun, chuyện gì từ từ nói. Buông tay cậu ta ra đi.
Với sức lực nhỏ nhoi, yếu thế nhất trong bang thì làm sao có thể làm giảm sức tay của Mikey được, ngược lại cậu ta còn tăng lực, muốn bẻ cổ tay Rin ngược ra đằng sau.
Rắc!
- Ư...
Cổ tay truyền đau đớn thẳng đến đại não khiến em nhăn mặt cắn lấy môi để không thét lên, em từ từ khụy gối xuống, quỳ ngồi trước mặt Mikey. Trên trán đã lấm tấm giọt mồ hôi cùng với tiếng thở đầy nặng nhọc của em.
- MIKEY-KUN!
Takemichi không chịu nổi cảnh tượng tàn nhẫn này của Mikey, không nhịn được mà gọi lớn tên cậu ta. Đôi mắt Takemichi ươn ướt, buông tay đang giằng co với Mikey mà chạy đến chỗ em.
Chắc chắn là đau lắm.
Chưa để Takemichi đi lại, Mikey liền nắm lấy vai cậu ấy, ánh mắt Mikey trợn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc | Tokyo Revengers
Fanfic" Kẹo bọc dao " - Ngọt cho đến khi đau đớn nơi đầu lưỡi lúc nào chẳng hay vì mãi đắm chìm trong vị vốn có. Sano Manjirou × Haitani Rindou