Độc 2|Đe dọa em

2K 178 23
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Dừng...mau dừng lại đi, Mikey... đừng đánh anh ấy nữa... tao xin mày... tao xin mày mà!

Rindou lếch cái thân rã rời mà nắm lấy ống quần của cậu trai đang ngồi trên Sopha không biểu lộ ra cảm xúc gì cả, đôi mắt đen láy chết chóc đang tập trung cao độ xem màn tra tấn trước mắt.

Em không chịu nổi nữa rồi khi nghe tiếng la của anh hai mình, tiếng đánh rõ mồm một của gã Sanzu điên cuồng kia, cảnh tượng người anh hai bê bết máu nằm vật dựa xuống nền, đủ rồi, em vừa sót ruột nhìn anh hai mình rồi ngước đôi mắt có chút đỏ hoen mà cầu xin Mikey, bàn tay mảnh khảnh siết chặt ống quần của người nọ, chỉ mong người nọ ra lệnh dừng lại.

Mikey đánh ánh mắt qua người dưới chân mảy may không biết Cậu ta đang nhìn mình rồi cũng dời ánh mắt về vị trí cũ, bỏ mặc những lời xin nhỏ nhặt của Rindou, cậu ta nghĩ vốn biết kết quả như vậy sao em vẫn cố chấp làm, làm xong rồi cầu xin tha thứ mọi lỗi lầm rồi tiếp phạm sai ư? Làm gì có chuyện dễ dàng như thế, nên nhớ Mikey đã rất nhân từ tha thứ cho Rindou nhiều lần rồi.

Nhưng, không giống như mọi khi.

Thường thì chính tay Mikey sẽ cho Rindou một trận nhớ đời nhưng hôm nay thì cậu ta không làm vậy.

Cậu ta quyết lấy người anh hai của em Haitani Ran ra để chứng chỉnh sự cứng đầu của em. Em thường nghĩ tự mình làm thì tự chịu đúng không? Thì hôm nay, Mikey sẽ cho em thấy tự mình làm rồi tự liên lụy đến người khác là như thế nào?

Có vẻ lời cầu xin của em đã không làm con người kia động lòng rồi cho dù em có vứt bỏ sỉ diện mà quỳ xuống, dập đầu xuống nền đất đi chăng nữa thì Mikey và những con người ở đây xem như không thấy gì.

Em thấy bóng tối bao chùm xung quanh mình, những ánh mắt đỏ như sói hoang chờ chực mà cắn nuốt em lúc nào chẳng hay, em thấy mình như một con cừu non lạc lõng trong đám sói.

Giờ em hiểu cái cảm giác này rồi, em không có một chỗ đứng trong đây thì đương nhiên như một trái bóng mà đá qua đá lại đùa cợt, em không phải Takemichi được Mikey nâng đỡ, bảo bọc không ai dám động vào, em chỉ có duy nhất người anh hai đang bảo vệ mình bằng máu, cái thể xác lụi tàn cùng với cái ý chí yếu đuối...

...nhưng không bao giờ chịu khuất phục vì em là kẻ sống sót, vì em phải mạnh mẽ, không mạnh mẽ thì yếu đuối này cho ai xem, dù cho cái thân xác này không cử động được chăng nữa, em vẫn khiến nó phải cử động.

Độc | Tokyo RevengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ