Chương 14: Lấy trộm

38 3 0
                                    

Thẩm Cơ Uy vừa đánh răng vừa thẫn thờ nhìn vào gương, động tác chậm rì rì tựa hồ muốn tẩy xước luôn cả nướu răng, thi thoảng còn lấy tay vỗ vỗ lên má, cả khuôn mặt tái nhợt phờ phạc như chưa tỉnh ngủ.

Cậu đã đứng đây suy ngẫm cả buổi, vẫn không hiểu được tại sao tối qua mình lại được một tên đàn ông ôm ngủ, thậm chí còn chủ động vùi đầu vào ngực người ta ngáy khò khò hết sức tự nhiên, tay chân quấn chặt như con gấu koala, hiện trường sáng ra cậu nhìn mà còn ngượng.

Vẫn là sau này tự mình xoa bụng thôi.

Cậu tự nhủ.

Thẩm Cơ Uy thay một chiếc quần short jean xanh xám ngắn, phía trên là sơ mi basic màu đen khoác ngoài áo phông trắng, chân đi giày thể thao, mái tóc không vuốt keo tuỳ tiện để rũ xuống khoé mắt. Phong cách tối giản khác hẳn với thường ngày khi phối lên dáng người cao ráo của Giang Thuỵ, càng làm tăng thêm vẻ chói mắt, đẹp trai không sao tả xiết.

Giang Thuỵ đang cúi đầu đeo đồng hồ thì trông thấy Thẩm Cơ Uy từ trên lầu đi xuống, hắn chỉ lơ đãng nhìn một cái, lông mày bất giác nhướng cao lên.

Hắn đa số thời gian chỉ bận âu phục được cắt may riêng, tuy bình thường không mấy khi mặc quần áo kiểu năng động này, nhưng về thời trang ít nhiều cũng có hiểu biết đôi chút. Áo phông cùng quần jean của Thẩm Cơ Uy nhãn hiệu bình thường, nhưng đôi giày hắn chỉ cần liếc ngang đã biết giá cả chắn chắc không phải một con số nhỏ.

Nike x MSCHF Air Max 97 Jesus Shoes màu trắng viền xanh, tệ nhất cũng sáu số không.

Chỉ là sinh viên đại học, sinh sống ở một thị trấn chẳng mấy phồn vinh, gia cảnh bình thường, suốt hai năm không hề được người nhà trợ cấp học phí, cậu ta lấy đâu ra số tiền lớn như vậy?

Thấy ánh mắt Giang Thuỵ dừng lại trên giày mình, Thẩm Cơ Uy đặt nắm đấm lên miệng ho nhẹ: "Tôi mượn của bạn thôi."

Giang Thụy thờ ơ nhìn cậu, hiển nhiên là không tin mấy câu bịa đặt ấu trĩ như thế. Bất quá hắn cũng chẳng có hứng thú vạch trần nên chỉ phớt lời nói: "Đi thôi."

Không khí trong xe có chút ngột ngạt nên Thẩm Cơ Uy duỗi tay mở nhạc lên nghe, thuận miệng hỏi: "Tối qua sao anh lại ngủ trong phòng tôi?"

Giang Thuỵ một tay cầm vô lăng, một tay gác cửa sổ, "Ngủ quên."

"Còn xem tôi là gối ôm ngủ cả đêm?" Thẩm Cơ Uy mặt mũi méo xệch, "Tiện nghi cho anh quá rồi đấy!"

"Không phải cậu cũng ôm lại à?" Giang Thuỵ nói như lẽ đương nhiên, "Dù gì cũng là cơ thể của tôi, tôi ôm một đêm thì có vấn đề gì?"

"Nhưng anh không thử nhìn xem anh đang dùng cơ thể của ai để ôm!"

"Có khác biệt gì so với ôm gối đâu?"

Thẩm Cơ Uy trợn trắng mắt: "Anh mới là gối! Cả nhà anh đều là gối! Sau này vợ anh cũng là gối luôn!"

Ôm người ta ngủ còn lên giọng bố đời, Thẩm Cơ Uy cay đến tê răng.

Giang Thuỵ vô lực lắc đầu.

Trẻ con thì vẫn mãi là trẻ con, có lớn xác thì bản tính cũng chả lớn theo được.

Hoán HồnWhere stories live. Discover now