Chương 31: Cởi đi

36 1 0
                                    

Phòng ăn của biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia cổ điển với chiếc bàn tròn lớn đặt giữa trung tâm, ánh đèn thuỷ tinh sáng màu từ trên đỉnh đầu rọi xuống các món ăn đầy ắp đa dạng, mùi hương toả ra thơm lừng nứt mũi, trông vô cùng kích thích vị giác.

Đương lúc ăn cơm, Triệu Minh Nguyệt chủ động khơi gợi đề tài: "Trợ lý Thẩm nhìn qua vẫn còn rất trẻ, chắc là chưa tốt nghiệp đại học nhỉ?"

Giang Thuỵ đáp: "Tôi đang học FCA Fashion Academy ở nước L."

Tay Thẩm Cơ Uy run lên, canh nóng xém tí đã rơi ra ngoài, cậu kinh ngạc xoay đầu nhìn Giang Thuỵ.

FCA Fashion Acedemy là trường đại học năm đó cậu bị Trương Đông cướp mất quyền du học, hắn rốt cuộc đang tính làm gì?

Giang Ngạn Doanh thắc mắc: "Cháu học thiết kế sao lại ứng tuyển vị trí trợ lý?"

"Vì đang trong kì nghỉ dài hạn, cháu có dành thời gian nghiên cứu qua vị trí này, dự định thử sức một chút, tổng giám đốc cũng đã kiểm chứng trong quá trình thử việc."

Giang Ngạn Doanh tin tưởng mắt nhìn người của cháu trai mình, nghe được đáp án liền không còn ý kiến nữa.

"Chuyện này..." Đến lượt Giang Linh Lâm ngập ngừng, "Tôi cũng có ý định sang nước L du học, cậu có thể hướng dẫn cho tôi sơ lược về trường học của cậu không?"

"Con lại náo loạn cái gì nữa? Chỗ chúng ta có nhiều trường tốt, lại ở gần bố mẹ, con cứ muốn sang nước ngoài du học làm gì?" Triệu Minh Nguyệt đanh mặt kéo tay Giang Linh Lâm.

Giang Linh Lâm bĩu môi đầy uỷ khuất: "Trường ở đây làm sao so được với FCA Fashion Acedemy, mẹ không hiểu gì cả."

"Con còn dám cãi bướng?"

"Thôi được rồi." Giang Bằng Kiều hạ giọng ngăn lại Triệu Minh Nguyệt đang tức giận, "Con bé muốn du học thì cứ để cho nó du học, dù gì thì sản nghiệp nhà chúng ta cũng có Tử Đằng và Giang Thuỵ quản xuyến, hai đứa nhỏ còn trẻ cứ để chúng nó thoải mái đi."

Ngô Ngân Châu từ lúc ngồi vào bàn vẫn luôn giữ im lặng, đột nhiên nói: "Bố, Linh Lâm là con gái, hiện giờ còn đang trong lúc yêu đương với Kiến Trinh, sang nước ngoài du học không ổn lắm đâu, con nghĩ không nên đồng ý để em ấy làm loạn."

Giang Linh Lâm bất mãn, Từ Kiến Trinh ở bên cạnh vỗ vai cô nàng, nói: "Cháu có thể cùng Lâm Lâm sang nước L."

Khuôn mặt Ngô Ngân Châu tối xuống.

"Kiến Trinh, chị nghĩ..."

"Cô Giang cứ từ từ suy nghĩ kỹ, nếu thật sự muốn tìm hiểu thì liên lạc với tôi." Giang Thuỵ đánh gãy lời Ngô Ngân Châu, linh hoạt đẩy danh thiếp về phía trước.

Người phụ nữ siết chặt đôi đũa trong tay, bàng quan liếc xéo Giang Thuỵ một cái.

Khoảnh khắc bước xuống lầu trông thấy sự xuất hiện của hắn, cô ta liền biết bữa cơm hôm nay bản thân khẳng định nuốt không trôi. Quả đắng từ khi về nước đã bị người đàn ông dồn nén vào cổ họng cho đến nghẹn, giờ phút này hồi tưởng lại, Ngô Ngân Châu chỉ muốn kịch liệt nôn ra mật xanh, ăn uống gì nổi nữa?

Hoán HồnWhere stories live. Discover now