Tiệc mừng thọ của người đứng đầu nhà họ Hoắc được tổ chức vô cùng long trọng.
Khách sạn xa hoa, hàng loạt dãy xe bóng loáng trải dài từ sảnh lớn ra tới bãi đỗ đông nghẹt các nhãn hiệu đắc tiền. Người nào người nấy ăn mặc sang trọng bảnh bao, nam tây trang, nữ váy dạ hội lấp la lấp lánh cực kì chói mắt. Buổi tiệc mừng thọ này ít nhiều cũng có thể xưng danh Hoắc Khương trở thành một trong những đại gia chịu chơi nhất thành phố S.
Ông ta mặc dù đã có tuổi nhưng trông vẫn còn chí khí phương cương, thần trí minh mẫn, được người người vây quanh chúc mừng tâng bốc, mặt đã sớm dát được tám lớp vàng ròng trên đó.
Thẩm Cơ Uy một bên ăn bánh ngọt, một bên liên tục chậc lưỡi.
"Người giàu có khác, tôi sắp bị tiền loé mù mắt rồi."
Giang Thuỵ đang đứng khoanh tay trong một góc khuất ít người, nghe vậy đuôi mày hơi nâng lên: "Trong thẻ cậu không phải nhiều tiền lắm à? Nhìn còn chưa chán?"
"Tiền đó là tiền học, sau này tôi còn phải cưới vợ, lập nghiệp, mua nhà, đủ thứ việc phải làm. Sao có thể tiêu xài phung phí được?"
"Đôi giày lúc trước cậu mang không gọi là phung phí?"
"Đấy gọi là cần thiết." Thẩm Cơ Uy khịt mũi cãi lại, "Đôi giày đó là phiên bản giới hạn, sau này tôi mang chán rồi bán lại vẫn có tiền. Hơn nữa tôi chỉ mua mỗi giày, còn là tiền tôi tiết kiệm và làm thêm mấy năm qua. Về những khoản khác anh có bao giờ thấy tôi phung phí chưa?"
"Có khoản nào cậu không phung phí à?"
Thẩm Cơ Uy: "..."
Có ngon anh nói rõ ràng ra xem?
Tựa như nghe được tiếng lòng cậu, Giang Thuỵ chậm rãi liệt kê: "Laptop là hàng xịn, điện thoại cũng phải cùng hãng, ngoại trừ đôi giày kia trong tủ cậu còn cả chục đôi khác chưa bốc tem, chưa kể đến mấy đống đồ linh tinh ném trong phòng sách, hàng được giao vào sáng hôm qua. Còn muốn tôi kể ra nữa không?"
Khoé miệng Thẩm Cơ Uy không khỏi co rút: "Không ngờ anh để ý đến tôi nhiều thế đấy."
Giang Thuỵ đứng kề sát cạnh bàn, không lên tiếng.
Thực chất tủ giày của Thẩm Cơ Uy quá khoa trương, hắn muốn làm lơ cũng lơ không được. Loại laptop Giang Mễ sử dụng giá cực kì đắc, Thẩm Cơ Uy cơ hồ không thèm chớp mắt lấy một cái đã thẳng tay vung tiền. Trí nhớ của Giang Thuỵ xưa nay vẫn luôn ổn định, gọi là để ý kỹ đương nhiên không đúng, hắn căn bản là bị người ta bắt buộc phải để ý.
Sinh viên như Thẩm Cơ Uy, không thích khoe khoang, chỉ toàn chơi trội ngầm.
Tiền là của Thẩm Cơ Uy, Giang Thuỵ không hề hứng thú với việc Thẩm Cơ Uy sử dụng nó kiểu nào.
Điều khiến hắn lưu tâm duy nhất từ trước đến giờ chỉ có thân phận của người đã để lại số tiền này cho cậu.
Gọi theo cách khác, chính là một hố bạc không thấy đáy.
Giang Thuỵ từng nhìn thấy tấm thẻ ngân hàng của Thẩm Cơ Uy. Không phải tấm thẻ hằng ngày cậu hay sử dụng để rút tiền, mà là một mảnh kim loại cứng đặc thù của ngân hàng quân đội thủ đô, chạm khắc bằng Rhodium (*) mã số 0228379.
YOU ARE READING
Hoán Hồn
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Hoán Hồn Tác giả: Uất Doãn Thể loại: BL, 1x1, đô thị tình duyên, kiếp trước kiếp này, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, HE. Nhân vật chính: Giang Thuỵ, Thẩm Cơ Uy. Văn án: "Miết lấy chiếc vòng trong lòng bàn tay, da thịt thô ráp tiếp...