Người bạn cũ đã trộm ý tưởng thiết kế của Thẩm Cơ Uy tên là Trương Đông. Sau khi cuộc thi kết thúc, trước hôm Trương Đông ra nước ngoài, Thẩm Cơ Uy có hẹn gặp cậu ta để ba mặt một lời đối chất rõ ràng mọi việc.
Trong suốt quá trình trò chuyện đó, không ai biết rõ bọn họ đã nói những gì với nhau. Chỉ thấy lúc ra về, bước chân của Trương Đông loạng choạng như sắp ngã, hỏi ra mới biết nguyên do là bởi vì bị gãy mất hai khúc xương sườn, phải nhờ ba mẹ đến tận nơi khiêng mình đi bệnh viện.
Về phía Thẩm Cơ Uy không chỉ lông tóc nguyên vẹn, mà còn được người nhà nạn nhân cúi đầu xin lỗi ngược lại.
Nhưng cậu không kể chuyện này với Giang Thuỵ.
Thẩm Cơ Uy cười hỏi: "Vậy giờ tới lượt anh xin lỗi tôi được chưa?"
Giang Thuỵ nheo mắt lại: "Cậu ngồi giải thích cả buổi là vì lí do này?"
"Nếu không thì?" Thẩm Cơ Uy chớp mắt đầy vô tội, "Bộ anh cho rằng tôi rảnh rỗi ngồi trò chuyện với anh hả?"
Giang Thuỵ: "..."
Đáng lẽ hắn không nên phí cả buổi tối để nói nhiều lời thừa thãi như vậy.
"Muốn tôi xin lỗi?" Giang Thuỵ lạnh lùng gằn từng chữ, "Nằm mơ."
"Thôi bỏ đi." Nhìn vẻ mặt đen như đít nồi của người đàn ông, Thẩm Cơ Uy ôm bụng nhịn cười đến đau ruột, "Bởi vì anh đã giúp tôi một chuyện lớn, chúng ta coi như xí xoá."
"Cút về phòng cậu được rồi." Giang Thuỵ hờ hững xoa phần trán hơi đau nhức, ngồi tựa vào đầu giường mở laptop lên, gõ được vài chữ lại không nhịn được ngẩng đầu, "Sao còn chưa đi?"
Đôi mắt người con trai cong lên như vầng trăng khuyết: "Sáng mai anh muốn ăn gì?"
"Hỏi cái này làm gì?" Độ cong bên khoé môi Giang Thuỵ ẩn chứa mấy phần trêu chọc, "Xuống bếp bày tỏ lòng biết ơn?"
"Anh nhiều lời quá đó, muốn ăn gì thì nói mau đi." Thẩm Cơ Uy sượng mặt ngắt lời hắn.
"Tuỳ cậu." Vừa dứt lời còn không quên bổ sung, "Ăn không chết là được."
Thẩm Cơ hừ lạnh một tiếng.
Sau khi trở về phòng, cậu nhanh chóng tắm rửa qua một lượt rồi nằm sấp trên giường chùm chăn kín mít, mở laptop click vào giao diện game.
Nhìn thấy tài khoản Chim Nhạn Trắng thế mà lại đang online, Thẩm Cơ Uy vô cùng bất ngờ.
[Riêng] Nhà thiết kế nhỏ: Trễ vậy mà ông còn chơi game hả?
[Riêng] Chim Nhạn Trắng: Giờ mới có thời gian.
[Riêng] Nhà thiết kế nhỏ: Ông làm xong nhiệm vụ chưa?
[Riêng] Chim Nhạn Trắng: Mới vào.
[Riêng] Nhà thiết kế nhỏ: Vậy ông đợi một tí, cháu rủ thêm bạn vào chơi cùng.
Thẩm Cơ Uy hí hửng nhắn tin cho Giang Mễ. Bên cạnh nhân vật của cậu rất nhanh đã có thêm một chàng trai mặc khôi giáp màu đồng, tay cầm mũi giáo hết sức uy vũ.
[Cận] Chú husky trung thành: Anh ơi, em tới rồi nè.
Thẩm Cơ Uy nhìn chăm chú cái tên treo trên đỉnh đầu Giang Mễ mà nghẹn họng một lúc lâu.
YOU ARE READING
Hoán Hồn
Ficção GeralTên truyện: Hoán Hồn Tác giả: Uất Doãn Thể loại: BL, 1x1, đô thị tình duyên, kiếp trước kiếp này, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, HE. Nhân vật chính: Giang Thuỵ, Thẩm Cơ Uy. Văn án: "Miết lấy chiếc vòng trong lòng bàn tay, da thịt thô ráp tiếp...