Thẩm Cơ Uy ôm laptop ngồi trên giường cười lăn lộn cả buổi chỉ vì bản thân đã lôi kéo thành công một đồng minh khó tính với lý do quá sức nhảm nhí, tuyệt thực.
Hồi trưa lúc cậu đang loay hoay trong phòng hoàn thiện bản vẽ thì đột nhiên chuông cửa reo lên, xỏ dép chạy xuống lầu xem thử mới biết người tới là Giang Mễ. Cậu ta diện sơ mi tây trang rất chỉn chu, chiếc Bentley còn đỗ ở ngoài cổng chắc hẳn là từ công ty chạy thẳng đến đây.
Thẩm Cơ Uy ngạc nhiên hỏi: "Sao cậu tìm được chỗ này?"
"Anh chuyển nhà lâu như vậy rồi mà giờ em mới được biết." Giang Mễ bày ra vẻ mặt tủi thân, "Em không thấy anh tới công ty làm việc nên đi hỏi cô ba, vừa đến giờ nghỉ trưa là em chạy tới đây luôn."
Thẩm Cơ Uy lách mình để Giang Mễ vào cửa: "Gấp gáp như vậy làm gì? Sao không đợi xong xuôi công việc hẳn tới?"
Giang Mễ thay giày ở huyền quan: "Anh xuất viện lâu như thế mà vẫn chưa tới công ty làm việc. Em còn nghe cô ba nói mấy hôm trước anh lại bị thương, em làm xong việc rất trễ nên giờ em tranh thủ lái xe tới thăm anh luôn."
"Anh ở đây một mình à?" Đột nhiên Giang Mễ đặt câu hỏi.
"Có chuyện gì sao?" Thẩm Cơ Uy hơi căng thẳng.
Giang Mễ chỉ vào đôi dép đặt trên tủ giày: "Ở đây có một đôi dép mới nè, em nhìn là biết có người từng đi qua."
"Là của Diệp Khê." Thẩm Cơ Uy dẫn Giang Mễ vào phòng khách, "Ngồi nghỉ ngơi đi, tôi đi rót nước."
"Đừng đừng đừng." Giang Mễ sợ hãi lắc đầu liên tục, "Khi nào em khát em sẽ tự rót, anh đừng lo cho em."
"Cậu ăn cơm chưa?" Thẩm Cơ Uy ngồi xuống đối diện Giang Mễ.
"Vẫn chưa ăn, em tính tới đây rồi cùng đi ăn với anh luôn."
"Gọi đồ ăn về nhà được không?"
"Chắc là không kịp, em nghỉ trưa được có bốn mươi lăm phút, tính thời gian giao đồ ăn tới cũng cả buổi rồi."
Thẩm Cơ Uy nhất thời không biết nên làm thế nào, Giang Thuỵ đâu có cho cậu tuỳ tiện ra ngoài đâu.
"Ừm... ăn hạt dẻ nướng không? Ở gần đây có bán, tôi chỉ cậu chỗ mua nhé?"
"Anh mà cũng ăn mấy món này hả?" Giang Mễ bất ngờ nhìn xung quanh, "Sao nhà yên tĩnh thế anh? Sớm giờ anh ở trong phòng làm việc hả?"
"Làm chút chuyện vặt thôi." Thẩm Cơ Uy chán nản ngả lưng ra sô pha, "Điện thoại tôi mấy ngày trước lỡ làm rớt mất, laptop cũng chưa kịp mua nên cả ngày chỉ rảnh rỗi nằm ở nhà."
"Sao anh không nói với em?"
"Nói với cậu làm gì?" Thẩm Cơ Uy nhướng mày đùa giỡn, "Mua tặng tôi hả?"
"Anh đã nói thì đương nhiên là được!" Giang Mễ lấy lòng nói, "Có điều em đặt loại tốt ở nước ngoài phải cần một thời gian mới giao tới được. Không thì giờ anh dùng tạm máy em đi?"
"Rồi cậu dùng thứ gì?"
"Em có sẵn hai máy lận, một cái để dành làm việc một cái tải game chơi giết thời gian."
YOU ARE READING
Hoán Hồn
General FictionTên truyện: Hoán Hồn Tác giả: Uất Doãn Thể loại: BL, 1x1, đô thị tình duyên, kiếp trước kiếp này, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, HE. Nhân vật chính: Giang Thuỵ, Thẩm Cơ Uy. Văn án: "Miết lấy chiếc vòng trong lòng bàn tay, da thịt thô ráp tiếp...