Chapter 95

35 1 0
                                    

Author's Pove: PARA SA MGA NAG BABASA/SUMUSUPORTA SA STORY KO? PAKI BASA PO ITO HEHE.
ILANG CHAPTERS NA LANG AT MATATAPOS NA ITONG BOOK 1 PERO SYEMPRE HINDI PA RIN TAPOS YUNG STORY. KAYA GAGAWA AKO NG BOOK 2. KASO NGA LANG HINDI DITO SA ACCOUNT KO NA ITO MA PA-PUBLISH GAGAWA YUNG BOOK 2 DAHIL NAGKA PROBLEMA SA ACCOUNT KO ISANG KATANGAHAN ANG NAGAWA KO HIHIHI. (chea_xcx) DYAN ACCOUNT KO PO GAGAWIN YUNG BOOK 2 NG THAT AMAZONA GIRL. PAKIHANAP NA LANG PO PASENSYA NA PO TALAGA. KUNG MAY MGA TANONG PO KAYO MAG COMMENT LANG PO KAYO HABANG MAAGA PA DAHIL PAG NATAPOS NA ITO HINDI KO NA PO KAYO MA RE-REPLAYAN HABANG BUHAY HAHAHA! PERO SERYOSO PO HINDI NA PO TALAGA KAYA MAG TANONG NA PO KAYO NGAYON NA HIHI. SALAMAT PO SA MGA NAG BABASA NETO AT NAG VO-VOTE MAHAL NA MAHAL KITA AT GOD BLESS ^^

Nick's Pove:
Nasa sala kami ni Kuya at naglalaro ng XBOX ng tawagin ako ni Mama na naka-upo sa sofa.

"Nicole.."


"Bkt ma?" Tanong ko sakanya habang naglalaro.

"Makinig ka muna sakin pwede?"

"Nakikinig ako Ma." Nag butong hininga si mama at tiyaka nag salita.


"Aalis tayo sa Sunday. Tayong ng kuya mo kung gusto mo magsama ka ng kaibigan mo kee ako Isasama ko yung mga amiga ko." Napatigil ako sa paglalaro ng marinig ko si Mama.

"Ano ma? Aalis tayo? San tayo pupunta?" Tanong ko sakanya. Bihira kase kaming umalis ng ganito yung pamilya at barkada.


"Oo. Sa Ilocos tayo mag si-swimming." Nanlaki ang mata ko dahil maganda dun sa Ilocos mag swimming kyaaa~! Isasama ko si Sophiaaaaaaaaa!!!!


"OH MHAY GHAD KYAAAA!" Nag tata-talon ako sa tuwa.


"Isama mo yung boyfriend mo ng makilala ko nmn sya." Nakangising utos nya saken. Nakakainis talaga minsan si Mama argh! Bahala sya hindi ko isasama yun noh! Nakakahiya!


"Si Sophia lang ang isasama ko. Ikaw kuya sinong isasama mo? Sila kuya rex?" Tanong ko kay Kuya na ngayo'y kumakain ng pizza. Inagaw ko yung isa nyang hawak na ikina-inis nya nmn. Hahaha.

"Hindi sila makakasama. Pero may isasama akong isang kaibigan...." Nakangiting sabi nya saken. Yung tingin nya iba eh parang may kalokohan akong naamoy na hindi ko alam kung ano. Tinignan ko sya ng masama.


"TRISTAN JAMES REYES ANO YAN KALOKOHANG NAAMOY KO HA?! BAKIT GANYAN YUNG TINGIN MO SAKEN NUNG TINATANONG KITA?! SINO YUN HA?!" Pinanlakihan ko sya ng mata. Humalakhak nmn ang buiset na to. Letche!


"Secret hahahahaha!" Iniisip ko kung sino yung isasama nya pero wala akong maisip.


"Tss! Bahala ka nga dyan!" Inis na sagot ko at tumawa lang sya. Umakyat ako sa kwarto ko at tinawagan si bes gamit ang skype.

"Bes! Aalis kami sa sunday sama ka ha?" Pag-aaya ko sakanya. Natuwa nmn sya ng marinig nya yun.


"Sure game ako dyan! Saan ba?" Tanong nya.

"Sa Ilocos hihi." -Nick

"Wow sasama ko sasama ko!" Masayang sabi nya.

"Hahaha. One week daw tayo dun sabi ni Mama. Ikaw lang nmn ang isasama ko at wala ng iba." -Nick

"Tayo lang? Eh kung isama natin si Bryan?" Inirapan ko nmn si bes.

"Wag na tss!" Iritadong sagot ko. For sure kase aasarin lng kami nyan ni Mama at nakakahiya kay bes yun..


"Sige na beeees! Isama na naten sya para masaya.." Pag pupumilit ni bes.

"AYOKO. AYOKO. AYOKO. PERIOD." Madiing sagot ko. Napa simangot nmn sya. Ahh basta walang Bryan na sasama tapos. Matagal din kaming nag kwentuhan ni bes at napag desisyunan nya na mag mall kami bukas. Kesyo bibili ng tupis like ewww! Sya lang ang bibili nun at sasamahan ko lang sya. Ok na ko sa t-shirt at short o kaya nmn sleeveless tpos short. Excited na talaga kuuuu!!! Rak na ituuu! Hahaha!

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon