Pag pasok na pag pasok ko sa bahay sumigaw si Mama. Aiish ang ingay nya! -____-
"WHAAAA!!!!! NICOLE BABAENG BABAE KA NGAAAAA!!!!!!!!!!"
"Babae naman talaga ko Ma eh! Bakit ba kung makasigaw ka Ma?? Anung nangyare????"
"Kelan pa naging kayo?! OMG anak bakit hindi mo sinasabi saken na may boyfriend ka na pala!! Yieee akala ko talaga tomboy ka eh pero hindi pala kase may boyfriend ka tapos ang wafuu paaa!!!!!!!!!"
"Mama tumigil nga po kayoo!! Hindi ako tomboy Ma ok? Tiyaka kanina ko nga lang nalaman na boyfriend ko pala sya eh in short kanina lng naging kami tapos pag-uwi ko break na agad kami. Tss.. Grabe ka Ma :3"
"Ay? Break agad?! Anong nagyare anak???!!!"
"Tss.. Kung ano man yung sinabi nya sainyo kanina sinabi nya lang yun para payagan nyo kung sumama sakanya pero sabi nya naging kami daw pero nung umalis sya break na kami aiiish ewan ko ba kung anong meron at pumayag akong maging kami kahit ilang oras lang tss.. Unang boyfriend ko yun ah!!! Aiiiiish nakakainis bakiiit syaaaa yung unaaaaaa??????!!!!!!!!!!!!!!!!"
"Hala OMG anak!! 1st boyfriend mo syaaa?????!!!! OMG OMG hindi NBSB ang anak koo!!! Yaaahh!!!"
Kahit kelan talaga to si Mama eh tss.. Feeling bagets.
"Kalimutan na nga naten yun tss.. Gusto ko ng matulog Ma kaya kung pede wag nyo po ako istorbuhin? Tigilan nyo rin ako sa pag-tanong kung anong nang-yare kanina."
"O cge na nga anak bukas na lang hihihi."
Tss.. Nanay ko talaga o :3
So ayun nag-linis ako ng katawan ko tapos tiyaka ko nahiga sa masarap at malambot kung kama. Tapos biglang may nag-text saken. Hala sino to?? Hindi ko to kilala ah.. Binuksan ko yung message at ang nakalagay..
From:09............
Hi baby. Ano ginagawa mo? ;)
Sino to?? Langya to ah!
To:09...........
Who you? Wrong send yata?
Tapos sinend ko na yun sakanya. Maya-maya nag-reply na.
From:09...........
Hahaha This is Bryan your handsome ex :)
Ay hutcha! Sya pala yun?! Maka baby eww!
To:09.........
Kahit kelan napaka-yabang mo tiyaka wag mo nga ipa-alala saken na ex boyfriend kitaa!!!
From: 09........
Dapat nga maging proud ka kase naging boyfriend mo ko ng ilang oras.
To:09.......
Ang kapal abot dito o!!
From:09.............
Tss... Anyways ano ginagawa mo?
To:09.........
Nothing.
From:09.........
Diba lahat ng bagay may hangganan? Tulad ko hanggang sayo lng..
Ang corny ng pick up line nya tss..
To:09.....
Hindi ako kinikilig so stop it. -__-
From:09.......
Atleast I try. Matulog ka na wag ka mag-puyat.
To:09.......
Matutulog na nga ko eh kaso bigla kang nag-text :3
From:09......
Sorry po haha. Goodnight sweet dreams. See you in my dream :) ;) <3
Tss.. See you in my dream nya mukha nya leshe! makatulog na nga! Tss..
BINABASA MO ANG
That Amazona Girl
RomanceIsang amazonang babae na makakatagpo ng isang lalaking ubod ng kapogian/ka-cutan at ubod ng YABANG. Paano kung ang bestfriend mo eh may gusto din sa taong gusto mo? Ano ang gagawin ni Nick? Iiwan ang bestfriend nya at sasama sa taong mahal nya o Ba...