Naglalakad kami ni bes sa campus ng may biglang kumalabit sakin sa likod,dahilan ng paglingon ko dun sa kumalabit sakin nagulat ako ng makita ko si Bryan. Aalis sana ko para iwasan sya pero nabigla ako ng hawakan nya yung kamay ko.
"Listen first please?"
Napunta samin ang atensyon ng lahat, ang daming tao sa paligid pinag kukumpulan kami. Wala na kung nagawa kse pilit syang nag mamakaawa saken kaya pumayag na ko. Ano bang gagawin nya? Ano ba sasabihin nya? Bigla nyang kinuha yung gitara tapos tumugtog sya at kumanta. Parang nawala ako sa sarili ko ng mag simula syang kumanta sa harap ko. Parang kami lang yung tao dto at wala ng iba. Walang mga estudyante wala syang kasama, wala rin akong kasama parang kami nga lang dalawa.
"When your legs don't work like they used to before
And I can't sweep you off of your feet
Will your mouth still remember the taste of my love?
Will your eyes still smiles from your cheeks?
And darling I will be loving you till we're seventy
Ang baby, my heart could still fall as hard as twenty three
Ang I'm thinking about howPeople fall in love in mysterious way
Maybe just the touch of hand
Well me, I fall in love with you every single day
I just wanna tell you I amSo honey, now, take me in to your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Place your head on my beating heart, I'm thinking out loud
And maybe we found love right where we are."
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Feeling ko sasabog ito. Sht ano to? Bkt ako nakakaramdam ng ganito? Teka hindi kaya.... OMG.. Gusto ko na kaya sya? Hala.. Nagulat ako ng magsigawan ang mga estudyante na nandito.
"Ayieeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Napangisi naman si Bryan habang nakatingin sakin, sht ang pogi nya.. Ako seryoso na nakatingin sakanya. Sumeryoso na rin sya at nagsalita.
"Nicole I'm really really sorry sa nagawa ko nung nakaraan. Hindi ko naisip na ganito ang mangyayare. I'm sorry. Nagsisi-si na talaga ko sa ginawa ko. Sana mapatawad mo ko. "
Super bigla ko talaga sa ginawa nya. Sa mga sinabi nya. Sa pagkaka alam ko hindi ganyan si Bryan. Hindi sya mag e-effort ng ganito sa isang tao. Ang saya saya ko grabe!
"Oo na. Basta wag mo na lang uulitin yun. Na appreciate ko yung effort mo."
"Bati na tayo?"
Ang lawak ng mga ngiti nya ng tanungin nya ko.
"Oo. Ayaw mo pa?"
"Hinde! Hindi syempre!"
"Yees!!"
Lumapit pa sya saken at nakipag apir pero hindi ko inaasahan na... Inaasahan na yayakapin nya ko..
"Ui tomboy namiss kitang asarin at kulitin."
"Shut up. Wag mo kung asarin ng tomboy psh! Hahaha!"
"Sorry po. Hahaha!!"
BINABASA MO ANG
That Amazona Girl
RomanceIsang amazonang babae na makakatagpo ng isang lalaking ubod ng kapogian/ka-cutan at ubod ng YABANG. Paano kung ang bestfriend mo eh may gusto din sa taong gusto mo? Ano ang gagawin ni Nick? Iiwan ang bestfriend nya at sasama sa taong mahal nya o Ba...