Chapter 47

85 0 0
                                    

Matapos ang 1st class sumunod ang 2nd class,breaktime. Kain,kwentuan tapos yung mga fans ni Bryan at Drake ang sasama jg tingin saken narinig kung pinag-uusapan nila ko. Inggit lang sila kase kasama ko yung dalawang pogi sa school namin tss.. Pero kilig much nya kase kasama ko si Bryan mas nagiging close kami hihihi! Sana gumaling na si bes para makasama din sya samin tapos kukwento ko sakanya to yieeee!! Ang swerte swerte kuuuu!!!!!! I LOVE YOU BRYAN SMITH!!!!!!! <3 <3 <3

Matapos ang break time klase uli hanggang sa uwian na grabe ayoko pa umuwi gusto ko pang makasama si Bryan loves ko! Hahaha!

"Cge guys salamat sainyo. Uwi na ko."


Paalam ko sakanila andyan na kase yung driver namin.

"Cge bye."


Nag-wave naman si Drakw sakin tapos lumabas na ko ng campus at sumakay sa kotse. Haays!! Akala ko naiilang pa rin saken si Drake. Simula kase nung binusted ko sya naging snob na never na kaming nag usap pero kanina iba na sya. Kinakausap na nya ko na para bang walang nang-yare samin. Mas mabuti na yun kesa noon. Pogi si Drake,matalino,mabait naman sya kaso may pagka masungit,suplado at pilosopo minsa pero nakakatuwa sya minsan boring sya kasama kase ang tahimik nya walang ibang alam na salita kundi tss.. Pero hindi naman na sya ganun katahimik ngayon. Nakikitawa na nga sya eh. Kaya ko lang sya binusted dahil si Bryan talaga ang gusto ko. Gustong gusto ko si Bryan. Sobra. Balang araw mapapasakin din sya. Walang pwedeng umagaw sa Bryan ko. Mananagot saken ang aagaw nun hahaha!

"Daan po muna tayo sa tindahan ng prutas plss po Kuya Manny..."


"O sya cge. Para san ba? Kakainin mo?"

"Nope. Bibigay ko kay Nick may sakit po kase sya. Kaya daan po tayo sakanila pagka-bili ko nung prutas."

"Cge."

Si Kuya Manny ang masugid naming driver hahaha! Elementary pa lang ako sya na ang driver namin. Minsan kakampi ko yan sa tuwing tatakas ako sa mansyon namin kapag pupunta ko kila Nick o mag-sho-shopping ako mag-isa. Ako lang nag-mamaneho hahaha!
Maya-maya lang bumaba na ko ng sasakyan at bumili ng prutas. Pagkabili ko umalis agad kami at dumiretso sa bahay ni bes.

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon