Chapter 21

113 0 0
                                    

Pagkasakay na pagkasakay namin sa kotse hinarurot nya na agad yung kotse nya pake sheeeet ayokoooo naaaaa!!!!!!!!!!!!

"Hoooy!! Dahan-dahan lng!! Ayoko pa mamatay!!!!!"

"Hahahaha. Hindi ka sanay no? Pwes kailangan mo ng masanay dahil palagi mo na kung makaka-sama."

Sabay harurot nanaman, jusko po tulungan nyo koooo!!!!

"Pleaseee Bryan.! Mag-dahan-dahan ka! Hihimatayin ako cge kaaa!!!"

"I don't care"

"Napaka-sama mo talaga! Leshe kaa!!"

"Tss.. Wag ka ngang maingay."

"San mo ba ko dadalin??"

"Basta."

"Tawagan ko muna si Mama. Magpapa-alam ako."

So nilabas ko na yung phone ko at i-dinial ko na yung number ni Mama.

"Hello ma."

"Bakit anak? Asan ka?"

Sasagot sana ko kaso biglang inagaw ni Bryan yung phone ko. Ano?! Hala! Pak-sheet!! Baka kung ano isipin ni Mama! Madumi pa naman isip nuun!!

"Hello po Mrs. Reyes! Ako po si Bryan Smith!"

"Ah eh sino ka? Bakit mag-kasama kayo ng anak ko??"

"Boyfriend po ako ng anak nyo! Pede ko po bang ilabas si Nick?"

"Ayy nakuu ganun baa??? Ok cge!! Mag-pakasaya kayong dalawa!! Pede syang gabihin basta kasama ka!! Byeee love birds!!!!"

Hanu raaaaaaaaaw?!!!!!!!!!!!!!!! Boyfriend ko si Bryaaaaaaaaaan?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Joke ba to?!! Tama ba pagkakarinig kooo?!!!

"Okay na."

"Te-teka nga mamaya na to paandarin!"

"Why?"

"Anong sabi mo sa Mama ko? Boyfriend kitaa?!!"

"Oh yes."

"Ba-bakit mo sinabi yuuun?!!!!

Sinauli nya saken yung phone ko.

"Para payagan kang sumama saken. Ganun din naman iisipin nila kaya sinabi ko na yun."

"Talaga?! Nasisiraan ka na?!! Bawiin mo yung sinabi mo kung ayaw mong bakataaaaaaaaaaaaa----- AYAN KA NANAMAN EH DAHAN DAHAN LNG KASEEEEEE WHAAAAA!!!!!!!

Pinaandar na naman kase nya ng mabilis yung kotse. Kaskasero ang putek >__<

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon