Chapter 29

118 0 0
                                    

Habang papa-akyat kami sa classroom may mga nakaka salubong akong mga girls tiyaka mga bakla na ang sama ng tingin saken pak shet kase bakit pa ko pumayag na sumama sakanya eh!!

"Bes bakit ganun sila makatingin sayo?"

"Ah kase sabay kami pumasok ni Bryan kanina eh ayun mukhang galit saken."

"Sabay kayo? Sumakay ka sa kotse nya? Sinundo ka nya?"

"Oo."

"Bakit kayo sabay?"

"Ewan sinundo ako eh."

"Ano amoy sa loob ng kotse nya? Mabango ba? Mabaho ba? Pero hindi naman cguro mabaho eh noh?"

"Tss.. Mabango naman yung loob ng kotse nya."


"O may gaaas!!! Gusto ko din sumakay duuun!!! With him only OMG!! Close ba kayo??"


"Ah eh cguro? Oo close kami."


"Pano mo naman nalaman?"

"Kase sinasabihan nya ko ng mga nangyare sa buhay nya. Pinakilala nya ko sa Mommy nya."


"Pi-pinakilala? As what? As what bes?! A friend?! Close friend or a GIRLFRIEND???!!!!!!!!!!"


"Grabe ka naman bes! As friend syempre! Di ako papayag na girl friend no!!!"

"OMG bes nag-seselos na ko ah!! Bakit ikaw yung una nyang pinakilala??? Bakit ikaw ang unang babae sa school naten ang unang sumakay sa kotse nya??? Bes inaagaw mo na ba sya saken?!"

"Ga**! Wala kung gusto sa yabang na yun! Never hindi ko sya type bes! Kahit na anong gawin nya hindi ko sya ma-gugustuhan kaya mananalo talaga ko dun!!"

"Mananalo? Saan?"

Ay teka parang mali yata na pumayag ako dun sa game ni Bryan?? Gagawin nya ang lahat para magka-gusto ko sakanya?? Edi parang pinag-taksilan ko na si bes nun! Hala OMG ang tanga mo Nick!! Bakit di mo naisip ka-agad yaaan??!!!


"Ah.. Eh.. Ano kase bes..."


"Ano?"

"Inaya nya ko sa game nya."


"Anong game?"

"Gagawin nya lahat para ma-gustuhan ko sya kapag di ko sya nagustuhan panalo ako pero kapag nag-nagka gusto ko sakanya talo ako at panalo sya.. Pero bes never talaga kung magkaka-gusto sakanya tiyaka a-atras na ko dun sa game na yun sorry bes di kita naalala na may gusto ka pala sa mokong na yuuuun!!!! Sorrry!!!"

"Wow. Bryan? Gagawin lahat para magustuhan mo sya? Pag nagka-gusto ka sakanya talo ka? Eh pano bes kung nagka-gusto ka sakanya? Tapos sya hindi ka gusto? Tapos kaagaw pa kita ok lng sayo bes??"

OMG SERYOSO NA SI BES UMAYOS KA NICK UMAYOS KA UMAYOS KA UMAYOS KA!

"Bes hindi talaga ko magkaka-gusto sakanya tiyaka bes babawiin ko yung deal na yun di na ko papayag! Promise!"


"Sure ka bes?"

"Sure na sure so sorry talaga bees di na muulit.."


"I'm warning you bes hindi ka pedeng magka-gusto sakanya hangga't may gusto ko sakanya. Ayoko maging kaagaw ka. Kilala mo ko bes masama akong kaagaw."


"O-oo naman bes.. Never na never mo kung magiging kaagaw."

Tinaas ko pa yung kanang kamay ko.


"Sorry na bes.."

"Ok lng yun. Libre mo ko mamaya hahaha"

"Shige na ngaa..."

Buti naman at di nag-tampo si bes haaays ayoko na talaga aatras na ko sa game na yun.

So pumasok na kami sa classroom at napansin kung wala pa si Drake at si Bryan. Umupo na kami ni Bes at tabi kami syempre. Maya-maya lang pumasok na si Bryan at si Drake haays bakit ang pogi ni Drake? Ay teka parang papa-lapit sya saken?? Ay pati din si Bryan??
Uupo sana si Bryan sa upuan na katabi ko kaso naunahan sya ni Drake kaya nag-hanap sya ng bakante at yung bakante sa tabi ni Bes OMG tuwang-tuwa si bes nituuu!!

Siniko ko si bes at ngumiti sya tapos namumula HAHAHA

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon