Chapter 96

41 0 0
                                    

Nasa mall kami ngayon ni Sophia ng tumawag ang lalakeng ito. Si bryan.

(Hey nasan ka?)

"Pake mo ba? Tss!"

(Tinatanong kita ng maayos ok?)

"Nasa mall ako."

(Mall? Sino kasama mo?) Bkt ba matanong sya? Tss..

"Nakikipag date ako ngayon kaya wag ka mang istorbo ok?!" Binabaan ko sya sa inis ko. Pasensya sya dahil maiiniy talaga ang ulo ko pag dating sakanya tss! Maya maya lng ay naka recieve ako ng text galing sakanya.

"Ano sabi mo? Nakikipag date ka? Kelan ka ba nakipag date?!"
Yan ang tinext nya saken. Bkt hindi ba ko pwedeng makipag date? Kapal nya tss!

"Anong meron dyan sa phone mo at nang-gigigil ka?" Tanong ni Sophia. Hinarap ko nmn sakanya yung phone ko at binasa nya.

"Ano ba nangyare?" -Sophia

"Nag tatanong sya kung sino kasama ko sa mall ang sabi ko may ka date ako at wag sya mang istorbo kaya yan ang reply nya saken. Parang sinasabi nya na walang makikipag date saken tss! Ang tigas ng muka nya letche!" Natawa na lng si Sophia sa sinabi ko.

"May napili ka na ba?" -Sophia

"Anong napili?" Nagtatakang tanong ko. Natawa nmn sya. Bkt ano ba yun? Nababaliw ba sya? Bkt sya tumatawa?

"May napili ka ng swim suit? Hahaha." Halos masuka ko sa tanong ni Sophia. Ako mag susuot ng swim suit? Ewwww! Yuckish!

"Niloloko mo ba ko Sophia? Hindi ako mamimili dahil hindi ko susuotin yan NEVER." Pinanlakihan ko sya ng mata.

"Ano ka ba bes! Mag suot ka nuun! Libre na kita!"

"Ilibre mo na lng ako ng pagkain mas magugustuhan ko yun."

"Ano ba yan si bes.. Dali na Nicole! Bagay sayo yan promise!"

"Sophia hindi ako nagsusuot nyan. Kahit kelan hindi ako mag susuot nyan." Madiin kung sagot. Wala syang nagawa kundi sundin ako hahaha.

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon