Pagkatapos namin tumawid binawi ko na yung kamay ko sa pagkakahawak ni Bryan. Grabiii nakaka ilaaang!!
"Kaya ko hinawakan yang kamay mo para di na mang-yare uli sayo yun. Muntikan ka na kanina. Di mo ba tinitignan kung may papa-rating na motor?"
Ewan ko na kung ano tong nararamdaman ko pero bakit parang natutuwa ako? Natutuwa ako kase hinawakan nya yung kamay ko para siguraduhin nya na di na mang-yare sakin yun? Parang iniingatan nya ko? Hala ang harot mo Nick umayos ka! ./.
Ang weird ano tong nararamdaman ko?? OMG!!"Ah-c-cge pa-pasok na k-o."
Sabay takbo ko sa loob ng starbucks. Ewan basta kinakabahan ako. At pag-pasok ko nakita ko si bes na kausap si Bryan. Ay yung pustahan pala namin ni bes hahaha!!
"Hi!"
"After 12 years nandito ka na tss.."
"O edi sorry naman!"
"Sit."
"Bakit mo ba ko pinapunta?"
"Gawin na natin yung activity."
Nagkatinginan kami ni bes hohoho talo si bes ili-libre nya kooo HAHAHA
"Ok I win hahahahahaha!!!!"
"Sayang tss.. Ghe bukas na -____-"
"Ano gagawa pa ba tayo?"
"Oo. Tara na."
Bigla naman dumating si Bryan. Grabe sa tuwing nakikita ko sya naalala ko yung mga ginawa nya kaninaa buuur~
"Di mo sinabi na pupunta ka pala dito."
Sabi ni Bryan kay Drake.
"Sa pagkaka-alam ko wala ka ng pake dun pre hahaha."
"Loko ka talaga hahaha."
Grabe sila mag-joke parang seryoso hahaha.
"Babae tara na."
"Babae ba yan?"
"Gusto mo masapak??!!"
"Joke lang po. Ingat ka ah. "
"Sya lang ba ang sasabihan mo ng ingat?"
" O edi ikaw din ingat tatampo ka na pre eh hahahaa."
"Loko hahahaha."
Nag-paalam na ko kay bes at sumama na kay Drake. Teka san nga ba kami pupunta? Bakit sumama ko agad ng di alam kung san kami pupunta?
"Ay teka san na tayo pupunta?"
Sabi ko habang nag-aayos ng seatbelt nasa loob na kase kami ng sasakyan nya.
"In my house."
Ano daw? Bahay nya? Talaga? Bahay nya? Sure?
"Di nga? Bahay mo? Bakit dun?"
"Kung ayaw mo sumama bumaba ka na. Kaya kung gawin yun ng ako lang mag-isa."
Leshe talaga tong lalaking to tss.. Akala ko ang bait eh tss.. Pwe!!
"O edi hindi na. Dalin mo ko kung san mo gusto basta ibabalik mo ko ng buhay sa bahay namin. Buhay at walang ginalaw na kahit ano."
Ay watdapak! Ano yung sinabi ko?! Walang gagalawin na kahit ano?? Ayy bastus ka Nick bastuus!!!
"You better shut your mouth. Di kita type."
Grabe sa ganda kung to d mo ko nagustuhan fine di ka kawalan! Hahahaa joke lang.
BINABASA MO ANG
That Amazona Girl
RomanceIsang amazonang babae na makakatagpo ng isang lalaking ubod ng kapogian/ka-cutan at ubod ng YABANG. Paano kung ang bestfriend mo eh may gusto din sa taong gusto mo? Ano ang gagawin ni Nick? Iiwan ang bestfriend nya at sasama sa taong mahal nya o Ba...