Chapter 48

84 0 0
                                    

Nakahiga ako ngayon sa malambot na kama ko. Grabe hindi ako nakapasok dahil ang taas ng lagnat ko kanina pero ngayon bumaba-ba-ba na sya. Namiss ko si bes hahaha. Nagulat ako ng may biglang kumatok sa room ko.

"Pasok!"


Nagulat ako sa pumasok si bes pala hahahaha!


"Beeeees!!!!!!!!"


Sigaw nya saken sabay punta saken ay sa teddy bear ko palang malaki bastus akala ko ako yung yayakapin yung teddy bear ko pala leshe! Hahaha!

"Bes ang cute cute talaga ng teddy bear mo! Akin na nga lang to!"

"Bastus ka! Pumunta ka lang siguro dto para makita yung teddy bear ko!"


"Oo bes namiss ko eh hahaha!"

"Tss.. Layas na! Ay teka akin na yang prutas at lumayas ka na! Hahaha!"

"Joke lang bes. Syempre ikaw ang pinunta ko dto at syempre pati narin tong teddy bear mo hahaha! Prutas para sayo."

"Salamat bes hahaha."

"Mag lagnat ka ba talaga? Niloloko mo yata ako eh."


"Bumaba na tss.."

"That's good bes. May chance na makakapasok ka bukas hahaha!"

"Sana nga. Kamusta dun sa school? Boring ka ba dun kase wala ako?"

"Ano ka ba bes ang saya saya ko nga eh! Buti na lang umabsent ka! Nakasama ko kag-hapon si Bryan umuuu!!!! Yieeeee nagiging close na kami beeees!!!!!!!"


Lechugas talaga tong babaeng to! Best friend ko ba talaga to? -____-

"Langya ka natuwa ka pa talaga!"

"Oo bes syempre ano ba! Hahahaaha!!"


Ayun kinuwentuhan nya ko ng mga nang-yare sa school grabi isang araw lang akong di pumasok pero parang namiss ko lahat ng nandun! Yung mga malditang babae dun, yung bakla kung kaibigan, tapos yung laging nang-aasar sakin ng tomboy parang namimiss ko tss.. Oo si bryan! Inaamin ko gusto ko syang makita pero ewan kumg bakit!!
Maya-maya ay umalis ma si bes dahil baka hinahanap na sya ng nanay nya ayun kumaripas na sila ng alis kasama yung driver nila na si Kuya Manny hahaha!!

That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon