Papalabas na sana ko ng campus dahil uwian na pero bigla kung nasalubong si Drake.
"Ok ka na?"
"Ahh.. Oo. Thanks nga pala. Tapos yung panyo mo sasauli ko na lng pagka-laba ko."
"Hindi na. Sayo na yan."
"Pero--"
Hindi ko na natuloy dahil umalis na sya bigla. Yung totoo? Bastusan? Tss.. Kung di nya lng ako tinulungan kanina sinigawan ko na yun tss... Maka-alis na nga.
So nag-lakbay na ko este nag-lakad na ko papuntang bahay. Sabi ni mama mag-lakad na lng daw ako, haays.. Yung maganda kung legs. Hindi pa nga yata toh naarawan. Pano kase laging mahaba yung suot ko. Yung mga shorts ko sa bahay mahahaba. Malayo layo pa yung bahay namin haays mama naman eh.. Teka anu yun? Parang natalsikan ako? Tubig? Ayy bastuuuus umuulan naaaaa!!!!!! Nakuu asan na yung payong ko?! Kinalkal ko na yung bag ko kakahanap sa payong ko tss.. Basa na ko! Uso kase sumilong nick! Tss... Amfufu asan na yung payong ko?! Aiiish!!! Naiwan ko sa bahaay kaasar!!!! Nagulat ako ng may bumusina sakin ng napaka-lakas. Kainis! Mabibinge ako sa taong toh eh!! Sino ba yon?!!!
Pag-lingon ko. OMG si si si....... Bryan lng naman. Ang oa ko ba? Hahaha. Sorry man. Nakatingin lng ako sakanya sa may bintana. Habang sya nakatingin ng diretso sa kalsada. Ano toh? Tatambay sya dto? Napalingon sya saken at kinunutan ako ng noo. Nu ginagawa ko sakanya? Sipain ko sya dyan eh! Binuksan nya yung bintana."Gusto mo ba talagang magka-sakit?"
"Ha?---"
Nagulat ako ng iripan nya ko at ano?!! Bigla nyang pina takbo yung kotse nya?! Tapos iniwan ako?! Ano toh lokohan?! Aiiiishh!!!! Nakakakakakaka aiiiish!!!!!! Nakaka-inis na syaaaa!!!!! Naiwan tuloy akong basang basa dito bastuuus talaga tss... Wala kung masisilungan dito o! Hanu ba!!
BINABASA MO ANG
That Amazona Girl
RomanceIsang amazonang babae na makakatagpo ng isang lalaking ubod ng kapogian/ka-cutan at ubod ng YABANG. Paano kung ang bestfriend mo eh may gusto din sa taong gusto mo? Ano ang gagawin ni Nick? Iiwan ang bestfriend nya at sasama sa taong mahal nya o Ba...