Chapter 55

88 0 0
                                    

"Ngayon na Mom?! Bakit hindi na lng kayo? May lakad ako eh!! Aiish oo na po! Susunod na ko dyan!"

Nasa labas na kami ng arcade ng biglang tumigil sa paglalakad si bes dahil may tumawag sakanya kaya napatigil din kami ni Bryan. For sure Mommy nya yung kausap nya. Ano naman kaya ang pinag uusapan nila?


"Bkt bes?"


"Sorry guys pero kailangan ko ng umalis. Aiish bkt kse ngayon pa sya dumating?! Uuwi uwi pa kse eh tsk.."

"Sino? Bkt?"

"Si Kuya Stephen uuwi ngayon at nag papa sundo. Bakit kse kailangan pa ko isama ni Mommy? Kaasar!"

"Bkt nman biglaan ang pag uwi ng kuya mo?"

"I don't know. Cge alis na ko ah. Bye bes, bye bryan!"

"Bye ingat ka."


Kumaway naman ako kay bes. Teka pano uuwi yun?

"Ui bes!"

Napalingon nman sya.


"Pano ka uuwi? Hatid ka na lng nmin."

"Nag padala si Mom ng driver para sunduin ako."

"Ah.. Cge bye."


Umalis na uli sya.


"So ano na gagawin naten?"


Tanong ko sa katabi ko, si bryan.


"Edi kumain gutom na kaya ko tss..."


Bigla nyang hinila yung kamay ko at kinaladkad palabas ng mall. Bkt kami lumabas ng mall? Hindi ba kami dto kakain?


"Ui san tayo pupunta?"

Hindi nman ako kinibo ng lalakeng to. Hawak hawak nya lang yung kamay ko habang papunta sa parking lot at pinasakay ako sa kotse nya. Hindi na lang ako umimik dahil baka topakin pa at iwan ako dto. Mahal kaya taxi tiyaka nakakatamad mag comute tss..

............................................................................................................................

Nasa kalagitnaan kami ng kalsada ngayon syempre nag d-drive sya at parang pamilyar tong daan na to. Wait let me remember it...

"Saan.... Saan.... Uhhmm.... Teka hindi yun may isa pa eh.. Saaan... Ayuuun!!!"


"Ingay mo -_____-"

"Alam ko na kung san tayo pupunta! Sa restaurant ng mama mo no? Hahahaha!"

"Sarado sya ngayon tss..."


"Ha-? Eh.. Saan tayo pupunta?"

"Sa bahay ko."


"Saan? Bahay mo ? Bkt sa bahay mo? Ano gagawin natin dun? Bkt mo ko dadalin dun?"

"Bkt ba ang dami mong tanong ha? Kung ayaw mo you may get out on my car and get lost."

"Ang sama mo namaaaan....."

"Well kung ayaw mo shut up at sumunod ka na lang ok?"


That Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon