Pag-pasok na pag pasok ko sa pinto nakita agad ako ni Mama.
"So bakit ngayon ka lng umuwi?"
"Kase ma.. Ano ahh.... May ginawa po kami nd kaklase ko. Nag-linis po kami ng library kase inutusan po kami."
Jusko po patawarin nyo ko kung nag-sinungaling akoo huhuhu.... Kaasar kase yung bryan na yun eh!!
"Kumain ka na dun, tawagin mo na ang kuya mo."
"Opo."
Umakyat ako at tinawag si kuya.
"Kuya kakain na."
"Bakit ngayon ka lng?"
"Haays.. Pati ba naman ikaw tatanungin ako? Sinong susunod si Papa? Aiish!! May detention ako!! Wag ka maingay kay mama."
"Anu nanamang ginawa mo? Nanapak ka nanamn noh?"
"Alam mo naman pala eh. Tss.. Wag mo na nga kung tanungin tungkol dyan nabubuiset nanaman ako eh."
"Tss... Minsan talaga nag-dadalawang isip na ko kung amazona ka nga lng ba o tomboy ka. Tss.."
"Takte! Pati ba naman ikaw?! Hindi nga ko tomboy!!!!!"
Sabay suntok ko kay Kuya.
"Hahahaha!! Joke lng yun eto naman! Aray!"
"Tss.. Tara na!"
...................................................................
Nasa kwarto ko ngayon at naisipan kung mag lol muna yung leauge of legend. Pero biglang tumawag si bes.
"Bes!!!!"
Napalayo ko yung phone ko."
"Bakit ba? Ang ingay mo bes."
" Bukas na lng kita ku-kwentuhan. Nag-lalaro ako."
"Anu nilalaro mo?"
"LOL"
"LOL? Laugh out loud? May ganun ba?"
"Mais mo bes. Last mo na yan."
"Eh anu nga kase nangyare?! Hindi ako makakatulog ng hindi ko nalalaman yun!!"
Dahul makulit talaga si bes. Kinuwento ko sakanya ang mga nang-yare except dun sa ni,apit nya yung mukha nya sa mukha ko. Mag-seselos yun aaway yun pag sinabi ko.
"nu ba yan bes. Nag seselos ako sainyo ah!"
"Anu naman ika-seselos mo? baliw. Tss.."
"Sapakin ko rin kaya sya para mang-yare samin yan? Try ko nga yun bukas."
"Kung pede ka lng kotongan ginawa ko na eh. Cge sapakin mo sya bukas."
"Ok cge hahaha!"
Binaba na nya yung tawag at ako pinagpatuloy yung pag-lalaro hahaha ^__^
BINABASA MO ANG
That Amazona Girl
RomanceIsang amazonang babae na makakatagpo ng isang lalaking ubod ng kapogian/ka-cutan at ubod ng YABANG. Paano kung ang bestfriend mo eh may gusto din sa taong gusto mo? Ano ang gagawin ni Nick? Iiwan ang bestfriend nya at sasama sa taong mahal nya o Ba...