Khu phố Hanafuka
Người người đi lại đông đúc, hai bên đường những hoa là hoa tràn khắp bốn phương trời. Tiếng gọi mời của cô bé bán hàng nhỏ nhắn, tiếng chân người lộp cộp đá chân vào những viên sỏi đá, phát ra những âm thanh loại xạ.
A, nhộn nhịp thật đấy...
Bóng dáng người phụ nữ khóc than oán phát ra từ một căn nhà bình dân, tiếng khóc đứt quãng đau đớn, tiếng nói lẩm bẩm câu xin lỗi trong miệng của người phụ nữ nọ phá hỏng tâm trạng thưởng thức phong cảnh đẹp đẽ của Hinata.
Hinata dùng mũi ngửi, có mùi máu tanh.
Đây rồi, chắc chắn con quỷ đó đã nhắm vào đứa bé sơ sinh nhà này.
"Ano, cho cháu hỏi..."
Người phụ nữ nọ ngước khuôn mặt hốc hác gầy gò đẫm nước mắt. Hinata đoán bà ấy có khả năng là mới sinh đẻ hôm qua mà chưa kịp tẩm bổ đã phải chịu nỗi đau mất đi đứa con ruột thịt.
Hinata nói chuyện mình là một Sát Quỷ Nhân và yêu cầu bà phối hợp với cô, nói những gì mình biết và cách thức mà con quỷ đã cướp đi đứa con mới lọt lòng của bà.
Nói đến đó thôi, nỗi đau đớn của một người mẹ vừa mất đi đứa con mình mang nặng đẻ đau lại tuôn trào. Bà ào khóc nức nở, van xin Hinata làm ơn hãy cứu con của bà.
"Yên tâm đi ạ, tôi nhất định sẽ cứu con của chị ra, nếu có thể"
Hinata ngập ngừng nói ra câu cuối, bởi vì chính cô còn không biết đứa trẻ đó còn sống hay đã bị con quỷ ăn thịt rồi.
Tối đến...
Nhà nhà đều khóa chặt cửa, không khí âm u và im lặng đến đáng sợ, khác hẳn với khung cảnh nhộn nhịp lúc Hinata mới đến.
"Bạch Nhãn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfiction"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"