Hinata quay về phía phát ra giọng nói. Naruto tăng hết tốc lực để chạy đến đây nên bây giờ thở hồng hộc vì thiếu oxi trong máu. Hyuga Neji đồng dạng cũng tới nơi, nhưng không hít thở phì phò như cậu bạn bên cạnh.
"Tiểu thư Hinata! Tên khốn này có làm gì người không vậy?!"
Neji giận tím người kéo Hinata ra phía sau, mắt đối mắt với anh. Rengoku giật mình khi nhìn thấy đôi mắt trắng chứa tia giận giữ phóng tới.
"Ngươi là ai? Muốn cướp Đại Tiểu thư của Tộc Hyuga?"
Thiếu niên áo trắng lật mặt nhanh chóng quay về phía Rengoku. Cậu ngạo nghễ khoanh tay, ánh mắt kinh thường soi lên soi xuống tên đầu lửa trước mắt. Nếu ai để ý kĩ thì sẽ phát hiện những đường gân nổi đầy đầu Neji, đến Bạch Nhãn cậu cũng sắp bật lên luôn rồi.
Chó má nhà nó! Ban nãy là định tỏ tình để cuỗm em gái của cậu đi chứ gì?! Nhìn mặt Tiểu thư là biết liền!! Đừng hòng nhá! Muốn hốt cô đầu tiên phải qua cửa ải của thằng anh này cái đã!!!
"Anh Neji..."
Hinata bất đắc dĩ lên tiếng muốn cắt đứt không khí căng thẳng. Ai mà ngờ khi cô vừa mới cất tiếng nói Neji liền bật luôn Bạch Nhãn.
Hyuga Neji: (°ㅂ°╬) Em ấy bao che cho hắn?!!
Hyuga Hinata: (。ŏ﹏ŏ) Ano, em chỉ muốn không khí bớt căng thẳng thôi mà!
Dân làng đi ngang qua có vẻ khó xử mà bước đi nhanh hơn. Có một số người đằng xa mua sẵn cả bắp mà hóng hớt. Úi chà, tình tay bốn luôn cơ đấy! Coi bộ chuyện này hay nha.
Naruto lúc này mới hồi thần lại định bước đến hỏi thăm, nhưng lại bị Bạch Nhãn của Neji lườm cháy mặt, ý muốn nói Nếu cậu bước thêm bước nữa tôi sẽ cho cậu ăn chưởng, đừng nghĩ tôi không biết cậu định gạ Tiểu thư. Anh bảy bị dọa, đứng im không động đậy, mồ hôi tuôn như suối.
Rengoku lần đầu tiên trực tiếp tự mình cảm nhận cảm giác ải nhà vợ trong lời Shinobu nói. Có điều Kochou nói hơi sai, rõ ràng anh chưa tỏ tình mà đã bị bắt ép vượt ải rồi!
Rengoku Kyoujurou: Mình còn chưa chuẩn bị tinh thần mà ỤwU.
"Sao? Câm rồi? Hay nghe thấy nhưng bày đặt làm giá, ra vẻ ta đây nên không trả lời?"
Neji mất bình tĩnh vì một phút trôi qua rồi mà vẫn chưa nhận được câu trả lời từ anh. Rengoku giật mình, hình như bản thân lo suy nghĩ mà quên mất có người đang hỏi mình. Hầy, thất lễ quá.
"Xin chào! Tôi là Rengoku Kyoujurou, hân hạnh được gặp!"
"Sao anh không biến cho khuất mắt tôi luôn đi? đứng đây giới thiệu làm gì cho mệt thân, tốn nước bọt thế"
Neji nói mỉa một câu khiến Rengoku căng cứng cả người. Anh hoài nghi, hình như trình độ và kĩ thuật khẩu nghiệp có tính di truyền khá cao thì phải.
"Hình như Naruto, cậu không có vẻ gì là chú trọng tới điều mà tôi nói"
Cô từ bao giờ đã kéo anh chàng tóc vàng ra nơi khác nói chuyện. Naruto đổ mồ hôi hột không dám nhìn thẳng cô gái trước mắt. Hinata đã từng nói, lần tiếp theo bọn họ gặp nhau thì cô ấy sẽ giết cậu. Dù vậy, cậu chàng đội 7 có lẽ vẫn còn niềm hi vọng gì đó đối với cô.
"Hi- Hinata - chan, cậu sẽ không làm vậy đâu. Đúng chứ?"
Đôi mắt trắng của Hinata như thể xoáy sâu vào nơi sâu thẳm nhất trong tâm tình cậu, cô trầm mặc nói: "Cậu biết không Naruto, tôi là một Hinata ở thế giới khác, không phải là cô gái nhút nhát luôn trốn tránh trách nhiệm. Sự khác biệt giữa hai thế giới có thể là vô cùng nhỏ bé, nhưng cũng có thể là một lỗ hổng về nhân cách vô cùng khác biệt khiến một nhân tố từ bên ngoài vào không thể chấp nhận, thậm chí có những trường hợp còn sinh ra cảm giác buồn nôn, kì thị hoặc xa lánh. Có một số trường hợp vì lưu luyến những thứ không thuộc về bản thân mà ngơ dại níu kéo mãi, đánh mất cơ hội trở về duy nhất của mình. Như cái cách mà cậu đã sống ở thế giới ngược như Uchiha Madara tạo ra vậy..."
Hinata nay đã khác, mặc dù không thể vứt bỏ tính cách nhu mì của bản thân nhưng thật sự cô đã trưởng thành hơn rất nhiều. Kể từ khi biến cố gia đình nhà Kamado diễn ra, cô đã cố gắng gồng mình đứng dậy bắt đầu một con đường mới để bảo vệ hai đứa trẻ như cô đã thể trước mộ của những con người mà cô yêu thương bỏ mạng trước chúa quỷ. Thời gian 2 năm ngắn ngủi, tinh thần của Hinata cũng đã cứng rắn, kiên định, khác xa một trời một vực với Hinata yếu đuối, cứ mãi tương tư một người để rồi bỏ lỡ khá nhiều khoảng thời gian tốt đẹp ở Konoha.
Yếu tố ngoại cảm đã kích ứng quá nhiều đến tâm tình bình yên của cô, làm nó từ một mặt hồ phẳng lặng biến thành bể sóng nước cuộn dâng trào. Chính vì vậy cô lúc nào cũng cẩn thận những yếu tố xung quanh, cố gắng đặt quyền lợi của mấy đứa trẻ lên trên tâm lí bản thân mình.
Hinata cười nhẹ.
"Naruto, cậu biết không. Tôi đã từng rất thích cậu, luôn đứng đằng sau ngắm nhìn mà không dám đến gần chỉ vì sợ làm nhiễm bẩn ánh dương. Cậu rất giống một vị anh hùng mà tôi luôn muốn tìm kiếm. Kể từ lúc mà cậu bất chấp xông vào cứu tôi khi bị bắt nạt, thì tôi đã thích cậu rồi..."
Naruto gật mình sắp xếp lại kí ức, quả thực lúc nhỏ cậu đã từng liều lĩnh cứu ai đó. Điều cậu không ngờ là, người đầu tiên công nhận cậu không phải là thầy Iruka, mà chính là cô gái nhút nhát luôn nấp sau cột điện ngoái nhìn cậu. Và cũng không ngờ, hai người bọn họ lại quen biết nhau sớm đến như thế.
Nhưng... đã từng cũng chỉ là đã từng mà thôi.
Naruto ghé mắt về phía hai người Neji và Rengoku đang đàm đạo chuyện nhân sinh với nhau. Cậu nghĩ, có lẽ anh trai đằng kia mới thật sự phù hợp với Hinata.
Cậu bước nhanh về phía họ trước sự ngơ ngác và thắc mắc của Hinata. Rengoku cảm nhận được trên vai bỗng truyền tới cảm giác khá nặng, liền quay đầu về phía Naruto, ánh mắt lóe lên tia khó hiểu.
Naruto cười khì: "Trước khi Hinata - chan rời khỏi đây, tôi muốn thách đấu với anh một trận hoành tráng xem thử anh có đủ khả năng để bảo vệ cậu ấy hay không, dattebayo!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế Giới
Fanfic"Hinata, em có đồng ý trở thành vợ của tôi không!" "Hể...?!!" "CÁI TÊN ĐẦU LỬA KIA, TRÁNH XA TIỂU THƯ HINATA RA NHANH, TA CHO NGƯƠI ĂN CHƯỞNG BÂY GIỜ!!!"