Chương 3: Hơi Thở Của Nước. Cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou

2.4K 239 33
                                    

Urokodaki hằng ngày đều dẫn hai người lên núi, càng ngày cãng mở nhiều bẫy hơn. Tanjirou suýt chết mấy lần, cậu vô cùng ngưỡng mộ ngưỡng mộ người chi của mình, Hinata luôn dịu dàng chỉ bảo tận tình, hơn nữa còn đơn giản hóa nó làm cho cậu có hứng thú học tập.

Hinata nhìn thằng nhỏ đang hăng hái rèn luyện, cô có cảm giác như mình đang biến Tanjirou thành cậu bạn Rock Lee thứ hai.

Nghĩ tới đó thôi cũng đủ làm Hinata rùng mình rồi.

Bé Nezuko từ đó đến giờ cũng ngủ suốt, thầy Urokodaki nói là cô bé cần ngủ để phục hồi sức khỏe thay cho việc ăn thịt người.

Hôm nay là ngày mà hai người bắt đầu học hơi thở của nước.

Không biết có phải trùng hợp hay không, một trong hai nguyên tố chakra mà Hinata đang sở hữu có hệ Thủy. Cho nên đối với Hinata việc tiếp thu nhanh chóng Hơi thở của Nước cũng không có gì lạ.

Trong đó, Hinata đặc biệt hứng thú và chú trọng vào Thức thứ 10, có lẽ vì nó có nhiều điểm giống với bộ pháp Nhu Quyền.

Sau 6 tháng, cuối cùng Hinata cũng có thể thành thục hơi thở tập trung, Rồi thêm 6 tháng, cô chém đôi được tản đá.

Urokodaki vô cùng kinh ngạc trước sự tiến bộ thần tốc của Hinata, ông đã đề cử cô đi thi Cuộc Khảo Sát Cuối Cùng tại Đồi Hoa Tử Đằng, dù gì thì 2 tháng sau cô cũng vừa tròn 18.

Nhưng Hinata đã từ chối.

"Tại sao?"

Urokodaki đã vô cùng sốc khi cô lắc đầu. Hinata không trả lời ông mà hỏi lại một câu hỏi khác

"Ano, thầy Urokodaki, ngoài thầy ra thì có người huấn luyện loại hơi thở Lôi hệ không ạ..."

Đúng vậy, nguyên tố Chakra thứ hai mà Hinata sở hữu là Lôi hệ.

Thật ra Hinata cũng có ý định năm nay gia nhập Sát Quỷ Đoàn, tuy vậy bé mèo Matatabi nói cô nên dành thời gian tập luyện Nhẫn Thuật, Nhu Quyền và Kiếm Thuật cho nhuần nhuyễn. Đặc biệt là Chakra hệ Lôi, Hinata bị 'mất gốc' về nó.

Thế là Matatabi đề cử ý kiến đi học hỏi người huấn luyện khác mang kiếm pháp Lôi Hệ.

"Con chắc chứ, trước đây chưa từng có tiền lệ một Sát Quỷ Nhân có thể sử dụng hai loại hơi thở, bởi vì cách thức vận hành của chúng khác nhau..."

"Hơi thở của Nước là mềm mại uyển chuyển, ta thấy rất phù hợp với con. Còn Hới Thở của Sấm Sét thì nghiêng về tốc độ và sự sắc bén, ta nghĩ nó sẽ không phù hợp với phụ nữ chân yếu tay mềm, vả lại công pháp lạ mà con tu luyện không phù hợp với nó..."

Nhìn thấy ánh nhìn kiên định phát ra từ phía đối diện, Urokodaki không khỏi thở dài ảo não. Nữ đệ tử mù này của ông coi như đã quyết định rồi.

---

"Chị Hinata!! Chị làm gì vậy?!"

Tanjirou giật phăng cái kéo, hốt hoảng hỏi hang. Không lẽ chị ấy định...

"Ano... Tanjirou, chị chỉ định cắt ngắn tóc lại để thuận lợi di chuyển thôi..."

Đó, cậu biết ngay mà.

"Không được!!!"

"Mái tóc là một trong những bộ phận mà con gái luôn tự hào nhất, vả lại chị cũng gần 18 tuổi rồi. Thế này em và Nezuko làm sao có cháu mà bế"

"Em... em đừng có nói bậy!!"

Thằng nhỏ này, làm cô ngượng chín cả mặt mũi luôn.

"Nhưng... nếu cứ để tóc thế này thì..."

"Giao cho em!"

Tanjirou hào hứng làm tóc cho cô chị nhà mình. Tóc của chị Hinata mượt lắm, chạm vào sướng cả tay.

Không hổ cái danh anh cả, Tanjirou loáy hoáy một hồi cũng ra một cái kiểu tóc đẹp mà gọn, hoàn toàn tôn lên dáng vẻ thuần khiết của Hinata.

Không hổ cái danh anh cả, Tanjirou loáy hoáy một hồi cũng ra một cái kiểu tóc đẹp mà gọn, hoàn toàn tôn lên dáng vẻ thuần khiết của Hinata

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Xong, đẹp tuyệt!"

Tanjirou cười hì hì nhìn thành quả của bản thân, sau đó tự mình cảm thán, chị của cậu đúng là đẹp thấu trời xanh, thân hình cũng chuẩn luôn. Mỗi tội nhút nhát quá, không dám ra ngoài giao tiếp xung quanh.

Cậu quyết định rồi, sau này phải chọn anh rể thật phù hợp với chị Hinata, còn không thì dẹp, chị cậu mà có ở ế suốt đời thì cậu và Nezuko nuôi cũng được nốt.

Hinata đang soi gương cảm thán độ khéo tay của Tanjirou, bỗng thấy lạnh gáy.

Hình như mình vừa bị ai đó tính kế thì phải.

---

"Oa! Chị gái xinh đẹp ơi, hãy cưới em đi!!! Hu oa, em sắp chết rồi"

"Cái thằng hám gái này!!!"

Hinata bối rối nhìn cậu trai tóc vàng bị cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou lôi ra khỏi người cô. Vừa nãy cậu ta bất ngờ xuất hiện ôm chặt lấy eo Hinata, nước mắt nước mũi tèm lem, suýt chút nữa cô đã thất lễ mà cho cậu ta ăn chưởng rồi.

Zenitsu đang luyện kiếm bỗng thấy một chị gái xinh đẹp ở ngoài kia, mắt cậu sáng lên. Sau đó liền mất hết liêm sĩ bám chặt vào người chị gái nọ như gấu koala rồi cầu hôn các kiểu.

Jigorou tức điên mà kéo thằng đệ tử hám gái mất dạy ra khỏi con gái nhà lành, mắng chửi té tát. Sau đó niềm nở mời Hinata vào nhà. Ông cũng có dịp quan sát kĩ đứa con gái đi bên cạnh ông. Hyuga Hinata à, đáng tiếc cho một cô gái tốt như thế mà lại bị mù.

Ông chán hai thằng đồ đệ nghịch tử của ông rồi, hiếm khi lại có một nữ học trò nguoan ngoãn dễ bảo như vậy. Thật là một đứa trẻ ngoan mà, cảm ơn nhé ông bạn Sankonji, hố hố.

---

P/ s:

Hình như Hinata bị hiểu nhầm là người mù nhiều lần quá rồi thì phải ( • 3 • ) ~

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ