Chương 13: Núi Natagumo. Nghiệp Giáo Chủ Xuất Hiện

1.9K 183 23
                                    

"A, chị Hinata!"

Tanjirou nhanh chóng tia thấy bóng hình người chị gái trong bóng tối nhờ chiếc mũi thính, cậu rất ngạc nhiên khi cô lại cùng cậu chấp hành nhiệm vụ này.

"Hu...oa! Chị Hinata, em nhớ chị chết đi được, trời đất ơi, sao cái ngọn núi này âm u dữ vậy!!! Sợ chết đi mất!!!"

Hinata bất lực nhìn con gấu Koala thương hiệu PikaZen đang bám chặt lấy phần thân dưới của mình. Chưa đợi cô lên tiếng, Tanjirou đã chạy lại tách hai người ra và nạt thằng bé.

"Zenitsu!"

"Hu oa, Tanjirou đáng sợ quá đi mất! Cậu làm ơn gả Nezuko cho tôi trước khi tôi ngỏm đi!! Tôi sắp chết tới nơi rồi!!!"

"Không bao giờ!"

Tanjirou nổi đóa lên với Zen làm thằng nhỏ sợ đến chân đứng không vững. Hinata định chạy lại ngăn cản thì có một cây kiếm có họa tiết giống răng cưa chặn ngay trước mặt, phần mũi kiếm hướng ngay trước mặt cô.

"Này con nhỏ kia, nhìn ngươi có vẻ mạnh đấy! Làm một trận với Đấng ta mau lên! Ahaha!!!"

Inosuke hung hăng xông đến dùng kiếm chém liên tục về phía Hinata mặc dù cô chưa đồng ý. Cái mũi heo tu tu thở ra từng khối khí đậm, trông cậu ta hăng máu lắm.

Hinata nhanh chóng né đi tầm tấn công của hai thanh kiếm, Inosuke tận mắt nhìn thấy cô biến mất ngay trước mũi của mình liền đề phòng cảnh giác, con nhỏ này có lẽ còn mạnh hơn cái đầu đá của thằng Gopanjirou kia.

Inosuke từ nhỏ đã phải sinh tồn trong rừng núi hiểm trở, vì thế xúc giác cảm nhận đã đạt đến trình độ tối thượng. Đương nhiên là cậu có thể nhận ra được mức độ nguy hiểm của Hinata.

"Ne Ne... Em cũng đừng quá xúc động như vậy chứ"

Tiếng nói lảnh lót bên tai làm Inosuke đề phòng chém ra sau, cậu đổ mồ hôi hột, sao mình lại không cảm nhận được con nhỏ đó chứ.

Lại một lần nữa Hinata lại biến mất, kiếm của cậu chém vút vào trong không khí. Cậu căng thẳng phát huy vai trò các giác quan lên cao nhất có thể.

Một luồng hơi ấm xuất hiện trên đỉnh đầu làm Inosuke khựng lại không dám tấn công cô gái trước mắt. Hinata một tay xoa cái đầu heo của cậu, trên khuôn mặt nở một nụ cười gì đó rất quen thuộc.

"Nếu hoàn thành xong nhiệm vụ này thì chị sẽ đấu với em nhé, Ino!"

Hinata dựa vào cái đầu heo rừng đang đeo trên mặt cậu mà gọi, dẫu sao đây cũng là lần đầu gặp mặt, cô làm sao biết được tên của em ấy.

Inosuke không nói tiếng nào, tay cầm kiếm hạ xuống, còn hợp tác mà cúi thấp đầu để cô xoa.

Cái cảm giác này... là gì vậy? Ấm áp quá!

'Ôi, em ấy dễ thương thật đấy...'

Hinata mỉm cười nghỉ thầm, có lẽ đây là người bạn mà hai đứa em trai của cô mới kết được đây.

Hai con người đang giằng co bên kia đột nhiên khựng lại vì đánh hơi thấy được mùi nguy hiểm, hai cái đầu xoay ngoắc về phía Hinata.

[Đồng Nhân Naruto + Kny] Byakugan - Hime Tại Diệt Quỷ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ